TNN online 'แมนยู' เทงบให้ 'รังนิก' ซื้อนักเตะช่วงตลาด ม.ค. นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' เทงบให้ 'รังนิก' ซื้อนักเตะช่วงตลาด ม.ค. นี้

'แมนยู' เทงบให้ 'รังนิก' ซื้อนักเตะช่วงตลาด ม.ค. นี้

สื่อต่างประเทศ เปิดเผยว่า บอร์ดบริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเทงบให้ ราล์ฟ รังนิก กุนซือรักษาการของทีม ใช้เสริมทัพในตลาดซื้อขายเดือนมกราคม นี้ สูงถึง 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,530 ล้านบาท)

ขงเบ้งลูกหนังชาวเยอรมัน ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเฮดโค้ชรักษาการของ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญาจนจบฤดูกาล 2021/22 ซึ่งก่อนหน้านี้ ราล์ฟ รังนิก มีโอกาสเดินทางมาเยี่ยมชมสโมสรแล้ว และกำลังรอเอกสารเวิร์คเพอร์มิตเพื่อเตรียมประเดิมคุมทีมลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเร็ววันนี้


ล่าสุด The Mirror สื่อชื่อดัง รายงานข่าวว่า บอร์ดบริหารของปีศาจแดง เตรียมอนุมัติงบประมาณในการลุยตลาดซื้อขายนักเตะให้ ราล์ฟ รังนิก เลือกสรรในช่วงเดือนมกราคม 2022 สูงถึง 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,530 ล้านบาท)


สำหรับนักเตะที่ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกอบด้วย อมาดู ไฮดาร่า และ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู สองแข้งกำลังสำคัญของอาร์เบ ไลป์ซิก ที่เคยร่วมงานกับ ราล์ฟ รังนิก


และอีกหนึ่งรายคือ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอกทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์เนื่องจากสมัยที่เขารับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของ เร้ดบูลล์ ซัลซบวร์ก ดาวยิงทีมชาตินอรเวย์ค้าเกือกอยู่กับสโมสรในออสเตรีย ก่อนถูกขายให้กับ เสือเหลือง ในช่วงต้นปี 2020 ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ราว 815 ล้านบาท)


สำหรับ ฮาแลนด์ วัย 21 ปีตกเป็นข่าวมีค่าฉีกสัญญา 63 ล้านปอนด์ (ราว 2,853 ล้านบาท) ซึ่งจะมีผลในช่วงซัมเมอร์หน้าด้วย

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง