TNN online 'เป๊ป' ปัดตอบนักข่าว 'บาร์เซโลน่า' ยื่นซื้อ 'ตอร์เรส'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เป๊ป' ปัดตอบนักข่าว 'บาร์เซโลน่า' ยื่นซื้อ 'ตอร์เรส'

'เป๊ป' ปัดตอบนักข่าว 'บาร์เซโลน่า' ยื่นซื้อ 'ตอร์เรส'

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามเรื่องที่ บาร์เซโลน่า พยายามทาบทาม เฟร์ราน ตอร์เรส แนวรุกตัวเก่งของทีมไปร่วมทัพ

ก่อนหน้านี้ ราฟาเอล ยุสเต้ รองประธานของบาร์เซโลน่า ได้ออกมาเปิดเผยอย่างชัดเจนว่าพวกเขากำลังดำเนินการเจรจาคว้าตัวแข้งวัย 21 ปี มาร่วมทีม แม้นักเตะเพิ่งจะย้ายจาก บาเลนเซีย มาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก เมื่อปีก่อน


ล่าสุดเมื่อกุนซือของทีมอย่าง เป๊ป ถูกถามถึงเรื่องดังกล่าว ในงานแถลงข่าวก่อนเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะบุกไปเยือนแอสตัน วิลล่า ในเกมพรีเมียร์ลีก โดยเจ้าตัวก็ได้ระบุว่า


"มันไม่ใช่เรื่องของผมนะ คุณต้องไปถาม ซิกิ เบกิริสไตน์ (ผู้อำนวยการ แมนฯ ซิตี้) กับเอเยนต์ของ เฟร์ราน ตอร์เรส หรือไม่ก็ บาร์เซโลน่า ผมไม่ใช่คนที่จะมาพูดเรื่องนี้ ผมไม่เคยพูดเรื่องแบบนี้เลยตลอด 6 ปี" เป๊ป กล่าว


"บางครั้งเราก็ติดต่อนักเตะหลายคนจากสโมสรอื่นถ้าเราสนใจ เพราะฉะนั้นผมเข้าใจได้ จริงๆผมก็ไม่อยากทำนะแต่มันก็เป็นแบบนี้แหละ เราควบคุมอะไรไม่ได้และมันขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย"


สำหรับโปรแกรมนัดถัดไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ในคืนวันพุธที่ 1 ธันวาคม 2564 เวลา 03.15 น. ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Premier Football HD1

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง