TNN online 'เคน' ทำเซอร์ไพรส์ 2 แฟนบอลสเปอร์ส

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เคน' ทำเซอร์ไพรส์ 2 แฟนบอลสเปอร์ส

'เคน' ทำเซอร์ไพรส์ 2 แฟนบอลสเปอร์ส

แฮร์รี่ เคน กองหน้าของท็อตน่ม ฮ็อทสเปอร์ มอบรางวัลปลอบใจให้กับ 2 แฟนบอลที่เดินทางจากสหรัฐอเมริกา 31 ชั่วโมง เพื่อมาชมเกมที่จะพบกับ เบิร์นลีย์ แต่เกมถูกเลื่อนออกไป เนื่องจากหิมะตกหนัก

ควันหลงฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 13 ของฤดูกาล ซึ่งคู่ระหว่าง เบิร์นลีย์ เปิดบ้านพบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องเลื่อนการแข่งขันก่อนถึงเวลาเริ่มเกมตามโปรแกรมเพียง 50 นาที เนื่องจากมีหิมะตกลงมาอย่างหนักที่สนามเทิร์ฟ มัวร์ แม้จะเปิดฮีตเตอร์ใต้พื้นสนามเพื่อรับมือตั้งแต่คืนวันเสาร์แล้วก็ตาม


โดยการตัดสินใจเลื่อนการแข่งขันคู่นี้ ทำให้ เคน และ แบรนดี แซกซ์ตัน คู่สามีภรรยาซึ่งเป็นแฟนบอลสเปอร์สจากแดนไกลต้องผิดหวังอดชมเกมในนัดนี้ เนื่องจากพวกเขาอุตส่าห์เดินทางไกลเป็นเวลายาวนานถึง 31 ชั่วโมงจาก ดัลลัส ประเทศสหรัฐอเมริกา


สำหรับเรื่องราวของทั้งคู่กลายเป็นที่สนใจบนโลกโซเชียลหลังจากโพสต์ทวิตเตอร์เล่าถึงการเดินทางอันทรหดว่า "จากดัลลัส ไปลอนดอน ต่อไปยังเบิร์นลีย์ (เกือบ) 31 ชั่วโมง - นอนไม่หลับ - เติมพลังด้วยกาแฟ, แครกเกอร์ชีส และอัดกาแฟเข้าไปอีก อุณหภูมิหนาวเย็นและหิมะที่คาดการณ์ไว้สำหรับวันแข่งขัน นี่คือสิ่งที่เราทำเมื่อคุณรักสโมสรของคุณ"


ล่าสุด แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้ามารีทวีตข้อความของ 2 แฟนบอลผู้จงรักภักดีของสโมสรว่า "ทวีตนี้เพิ่งถูกส่งมาและผมเสียใจแทนพวกคุณมากๆ สำหรับความมุ่งมั่นของพวกคุณ และเพื่อชดเชยการแข่งขันที่ถูกเลื่อนไป ผมอยากจะเชิญคุณมาชมเกมเหย้าในฐานะแขกของผม เมื่อพวกคุณมาลอนดอนในครั้งต่อไป"


สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเปิดบ้านพบกับ เบรนท์ฟอร์ด ทีมน้องใหม่พรีเมียร์ลีก ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม นี้ เวลา 02.30 น. ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Premier Football HD3


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง