TNN online (ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 13 เชลซี พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 13 เชลซี พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 13 เชลซี พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หวิดพังคารัง ได้ลูกโทษตามตีเสมอ "ปีศาจแดง"แมนฯยูไนเต็ด สุดมันส์ 1-1 หลังทีมเยือนได้ประตูไปจากการยิงของ "ซานโซ่" ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021/22 นัดวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน ถือเป็นคู่เอกประจำวัน ที่สังเวียนแข้งสแตมฟอร์ด บริดจ์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมจ่าฝูงเปิดบ้านพบ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังมีสารพัดปัญหารุมเร้า เจ้าบ้าน เชลซี ล่าสุดถล่ม ยูเวนตุส 4-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ส่วนผลงานในพรีเมียร์ลีก ชนะถึง 7 จาก 9 นัดหลังสุด ครองจ่าฝูงด้วยผลงานลงสนาม 12 นัดมีอยู่ 39 แต้ม แต่เกมนี้จะไม่มี  เอ็นโกโล่ ก็องเต้  ที่บาดเจ็บ แต่จะได้กองหน้าคนสำคัญ ติโม แวร์เนอร์ หายเจ็บกลับมาพร้อมลงช่วยทีมอีกครั้ง ในขณะที่ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หลังปลดกุนซือลูกหม้อจ่อได้ตัว ราล์ฟ รังนิค มารับตำแหน่งกุนซือชั่วคราว แต่เกมนี้ยังคงเป็น ไมเคิล คาร์ริก ที่ต้องคุมทีมอีกนัด หลังจากแมตช์ที่แล้วพาทีมบุกไปชนะ บียาร์เรอัล 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แต่เกมนี้ขาด เซนเตอร์แบ็ก ราฟาเอล วาราน บาดเจ็บ และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ติดโทษแบน 


เกมในครึ่งแรกถือว่าสู้กันสูสีแต่เป็นฝั่งเจ้าบ้าน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มีโอกาสมากกว่า และมีโอกาสยิงถึง 10 ครั้ง เข้ากรอบลุ้นทำประตู 4 ครั้ง แต่ทีมเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ฟอร์มซูเปอร์เชฟของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูในหลายจังหวะ หมดครึ่งแรกจึงยังเสมอที่ 0-0

GOAL นาทีที่ 50 เกมที่เป็นรองแต่ทีมเยือน แมนฯยูไนเต็ด กลับได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะบุกของทีม เชลซี เจ้าบ้านที่ดันกันขึ้นสูง บรูโน่ แฟร์นันด์ส หวดตูมเดียวไปหน้าประตู จอร์จินโญ่ กัปตันทีมเจ้าบ้านจับบอลพลาด  เจดอน ซานโช่ เก็บบอลได้ก่อนอาศัยความเร็วหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงผ่านมือ "เอดูอาร์ เมนดี้" ผู้รักษาประตูายของ เชลซี และเป็นประตูขึ้นนำ ของทีมเยือน 0-1

GOAL นาทีที่ 67 เชลซี เจ้าบ้านตามตีเสมอได้สำเร็จ จากจังหวะได้ลูกเจะมุม อารอน วาน-บิสซาก้า ไปเตะนักเตะ เชลซี ล้มในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นจุดโทษ ก่อน จอร์จินโญ่ ซัดเข้าไปเป็นประตูตีเสมอให้เชลซี 1-1

ช่วงเวลาที่เหลือสองทีมเปิดเกมบุกใส่กันอย่างหนัก แต่ไม่สามารถทำประตูเพิ่มกันได้หมดเวลาเสมอกันไป 1-1 แบ่งไปทีมละแต้ม  โดยที่ เชลซี ยังเป็นจ่าฝูงแต่มีคะแนนมากกว่า แมนฯซิตี้ ทีมรองเหลือแค่แต้มเดียว


11 รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เชลซี (ระบบการเล่น 3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ (ผู้รักษาประตู), เทรฟโวห์ ชาโลบาห์, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, รีซ เจมส์, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, จอร์จินโญ่ (กัปตันทีม), มาร์กอส อลอนโซ่, ฮาคิม ซิเย็ค, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย, ติโม แวร์เนอร์ 

แมนฯ ยูไนเต็ด (ระบบการเล่น 4-2-3-1):  ดาบิด เด เคอา (ผู้รักษาประตู), อารอน วาน-บิสซาก้า, เอริค ไบยี่, วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ, อเล็กซ์ เตลลิส, เฟร็ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เนมันยา มาติช, เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส (กัปตันทีม), มาร์คัส แรชฟอร์ด

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง