TNN online (ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 13 เลสเตอร์ ซิตี้ พบ วัตฟอร์ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 13 เลสเตอร์ ซิตี้ พบ วัตฟอร์ด

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 13 เลสเตอร์ ซิตี้ พบ วัตฟอร์ด

เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ วัตฟอร์ด ไป 4-2 โดยเจมี่ วาร์ดี้ ซัดเบิ้ล ส่วนอีกสองประตูจาก เจมส์ แมดดิสัน ที่ทำสองแอสซิสต์ และ อเดโมล่า ลุคแมน ทำให้เก็บเพิ่มเป็น 18 แต้ม ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 9 ตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021-2022 นัดที่ 13 ของฤดูกาล ประจำวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2021 ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เป็นการเจอกันระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 13 ที่เกมลีกนัดล่าสุดเปิดรังแพ้ เชลซี 0-3 มีอยู่ 15 คะแนน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน วัตฟอร์ด ที่เกมลีกล่าสุดถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดขาดลอย 4-1 เป็นการคว้าชัยนัดแรกในรอบ 3 เกม มี 13 คะแนนรั้งอันดับ 16 เกมนี้เล่นกันท่ามกลางหิมะที่ตกลงมาอย่างหนัก


GOAL นาที 16 จิ้งจอกสยาม ได้ประตูออกนำ 1-0 จากโยนบอลยาวของ จอนนี่ อีแวนส์ ในแดนของตัวเอง มาด้านหน้าให้กับ เจมส์ แมดดิสัน แต่ วิลเลี่ยม ทรูสต์ เอก็อง แนวรับของทีมเยือน กลับก้มศีรษะปล่อยบอลลงพื้น กลายเป็น แมดดิสัน ฉกบอลเข้าไปวอลเลย์ตุงตาข่าย

GOAL นาที 29 แตนอาละวาด มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากการที่ เอ็มมานูเอล เดนนิส ไปโดน วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ ทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินไม่ลังเลเป่าให้ทีมเยือนได้จุดโทษทันที และเป็น โจชัว คิง รับหน้าที่สังหารไม่พลาด สกอร์กลับมาเสมอกันทันที

GOAL นาที 34 เดอะ ฟ็อกซ์ ได้ประตูออกนำอีกครั้งเป็น 2-1 เจมส์ แมดดิสัน โยนบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษด้านซ้าย แล้วเป็น เจมี่ วาร์ดี้ กระดกบอลข้ามตัว ดาเนี่ยล บัคมานน์ นายทวารคู่แข่งเข้าประตูไป เสียงเชียร์ของแฟนบอลเจ้าถิ่นดังลั่นสนาม

GOAL นาที 42 เลสเตอร์ ทำสกอร์หนีห่างไปเป็น 3-1 จากจังหวะเตะมุมทางฝั่งซ้าย เจมส์ แมดดิสัน เปิดบอลเข้ามาที่เสาแรกให้กับ  เจมี่ วาร์ดี้ โหม่งเสยไปที่เสาไกล บอลลอยย้อยเข้าประตูไป ชนิดที่ ดาเนี่ยล บัคมานน์ ได้แต่หันไปมอง จบครึ่งแรก เจ้าบ้านออกนำไปก่อนด้วยสกอร์นี้ 

GOAL นาที 61 วัตฟอร์ด มาทำประตูไล่มาอีกครั้งเป็น 2-3 จากจังหวะที่ ติโมธี คาสตาญ จับบอลยาวแล้วเป็น  เอ็มมานูเอล เดนนิส เข้าไปแย่งบอลมาได้ ก่อนจะลากบอลเข้าไปดวลเดี่ยวกับ คาสเปอร์ ชไมเคิ่ล แล้วหลอก 1 จังหวะก่อนจะชิพบอลเข้าประตูไป 

GOAL นาที 68 เจ้าถิ่น ที่เสียประตูไม่นานกลับมานำห่างอีกครั้งเป็น 4-2 จากจังหวะที่ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ได้บอลหลุดมาทางฝั่งซ้ายของกรอบเขตโทษ แล้วกระชากมาสุดเส้นก่อนจ่ายให้กับ อเดโมล่า ลุคแมน ที่ไม่มีใครประกบที่เสาสองยิงเข้าไปง่ายๆ 

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม 90 นาที  เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ วัตฟอร์ด ไปอย่างสนุก 4-2 เก็บสามคะแนนสำคัญ มี 18 คะแนน รั้งอันดับ 9 ส่วน แตนอาละวาด มี 13 แต้มเหมือนเดิม รั้งอันดับ 16  


11 รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เลสเตอร์ ซิตี้ (ระบบการเล่น 4-2-3-1) : คาสเปอร์ ชไมเคิ่ล (ผู้รักษาประตูและกัปตันทีม) - ติโมธี คาสตาญ, จอนนี่ อีแวนส์, ซากลาร์ โซยุนชู, ลุค โธมัส - บูบาการี่ ซูมาเร่, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้- อเดโมล่า ลุคแมน, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ - เจมี่ วาร์ดี้ 

วัตฟอร์ด (ระบบการเล่น 4-1-4-1) : ดาเนี่ยล บัคมานน์ (ผู้รักษาประตู) - กิโก้ เฟเมเนีย, เคร็ก แค็ธคาร์ท, วิลเลี่ยม ทรูสต์ เอก็อง, อดัม มาซิน่า - อิมราน ลูซ่า-  คูโช่, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, มุสซ่า ซิสโซโก้(กัปตันทีม), โจชัว คิง - เอ็มมานูเอล เดนนิส 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง