TNN online บริษัทซอสมะเขือเทศ ส่งหนังสือถึง 'คอนเต้' หลังถูกสั่งแบน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บริษัทซอสมะเขือเทศ ส่งหนังสือถึง 'คอนเต้' หลังถูกสั่งแบน

บริษัทซอสมะเขือเทศ ส่งหนังสือถึง 'คอนเต้' หลังถูกสั่งแบน

เคอร์ติซ บราเธอร์ส บริษัทซอสสัญชาติออสเตรียที่มีหน้าที่ส่งซอสมะเขือเทศให้กับทาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ส่งหนังสื่อถึง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีม หลังสั่งแบนผลิตภัณฑ์อาหารดังกล่าวออกจากเมนูของนักเตะ

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า คอนเต้ กุนซือคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก  ได้มีการออกคำสั่งห้ามนักเตะที่มีน้ำหนักเกินเกณฑ์รับประทานซอสมะเขือเทศ และมายองเนส รวมทั้งสั่งปรับเมนูอาหารต่างๆ ที่มีน้ำหนักเกินเกณฑ์ ,ลดปริมาณน้ำผลไม้ รวมถึงเนย และน้ำมันที่ใช้ในการปรุงอาหาร และเน้นให้ทุกคนรับประทานผลไม้ให้มากขึ้นอีกด้วย เนื่องจากมองว่านักเตะหลายคนน้ำหนักตัวมากกว่าที่ควรจะเป็น


ล่าสุด ทางบริษัทชื่อดังที่ส่งซอสให้กับทาง "ไก่เดือยทอง" ตัดสินใจส่งหนังสือถึงสโมสรโดยมีข้อความถึง คอนเต้ โดยตรง รายละเอียดดังนี้


"ถึง อันโตนิโอ, เราได้ยินว่าคุณแบนซอสมะเขือเทศ เราปรบมือให้กับการตัดสินใจของคุณ โภชนาการเป็นสิ่งสำคัญ แต่ความสุขก็เช่นกัน"


"คุณรู้หรือเปล่าว่ามันมาจากอิตาลีเหมือนกัน? มะเขือเทศของเรา, อันโตนิโอ"


"เราใช้แต่ส่วนผสมจากออร์แกนิคเท่านั้น จริงๆแล้วมะเขือเทศของเรามีรสหวานจากธรรมชาติ เราไม่ได้ใส่น้ำตาลลงไปเลย"


"ใช่ อันโตนิโอ - เซนซ่า ซุคเคโร, เรารู้ว่ามันต้องใช้มะเขือเทศลูกโตๆจากอิตาลีเพื่อเปลี่ยนความคิดคุณ, 15 ลูกต่อขวดเพื่อความแม่นยำ"


"นั่นเป็นเหตุผลที่เราส่งกล่องซอสมะเขือเทศที่เป็นธรรมชาติที่สุดในโลกมาให้คุณ เพื่อที่คุณและทีมงานจะได้ชิมกันอย่างเพลิดเพลิน"


"อย่างที่คุณพูด โภชนาการเป็นสิ่งสำคัญและความสุขก็เช่นกัน ขออวยพรให้คุณประสบความสำเร็จกับการผจญภัยที่ สเปอร์ส, มาริโอ"


สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะบุกไปเยือน เบิร์นลีย์ ในศึกพรีเมียร์ลีก ในคืนวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 เวลา 21.00 น. ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Premier Football HD3

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง