TNN online 'แมนยู' ตั้ง 'รังนิก' ขัดตาทัพ พ่วงออปชั่นที่ปรึกษาทีม 2 ปี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' ตั้ง 'รังนิก' ขัดตาทัพ พ่วงออปชั่นที่ปรึกษาทีม 2 ปี

'แมนยู' ตั้ง 'รังนิก' ขัดตาทัพ พ่วงออปชั่นที่ปรึกษาทีม 2 ปี

สื่ออังกฤษหัวใหญ่รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ ราล์ฟ รังนิก ผู้อำนวยการเทคนิคของ โลโคโมทีฟ มอสโก ในลีกรัสเซีย เข้ามาคุมทัพ ปีศาจแดง ชั่วคราวไปจนจบฤดูกาล เรียบร้อยแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงกับ ราล์ฟ รังนิก ผู้อำนวยการเทคนิคของ โลโคโมทีฟ มอสโก ในลีกรัสเซีย เข้ามาคุมทัพ ปีศาจแดง ชั่วคราวไปจนจบฤดูกาล พร้อมจะดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาของ ยูไนเต็ด ต่อไปอีกด้วยสัญญา 2 ปี จากการรายงานข่าวของ เดวิด ออร์นสไตน์ ผู้สื่อข่าววงในจาก BBC สื่อดังจากเกาะ อังกฤษ 


กุนซือวัย 63 ปี ซึ่งที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้คิดค้น เกเก้นเพรสซิ่ง เคยผ่านงานชิ้นโบว์แดง ในระหว่างปี 2015-2019 รังนิก ได้ย้ายมาทำงานกับ ไลป์ซิก ทั้งในตำแหน่งเทรนเนอร์ และ ผอ.กีฬา และยังการวางระบบโครงสร้างการทำงานของสโมสรในเครือ เร้ด บลูล์ ทั้งหมดอย่าง ซัลซ์บวร์ก, นิว ยอร์ค เร้ด บลูล์ ในสหรัฐฯ และ เร้ดบูลล์ บรากันติโน่ ในบราซิล


อย่างไรก็ตาม จากรายงานระบุว่า ปัญหาเรื่องใบอนุญาตทำงานทำให้ รังนิก จะไม่สามารถลงคุมทีมข้างสนามในเกมพรีเมียร์ลีกที่ ปีศาจแดง จะบุกไปเยือนรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน นี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง