TNN online ทุกสื่อรายงานตรงกัน 'แมนยู' เลือก 'รังนิก' คุมทีมชั่วคราวจนจบฤดูกาล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ทุกสื่อรายงานตรงกัน 'แมนยู' เลือก 'รังนิก' คุมทีมชั่วคราวจนจบฤดูกาล

ทุกสื่อรายงานตรงกัน 'แมนยู' เลือก 'รังนิก' คุมทีมชั่วคราวจนจบฤดูกาล

ไม่น่ามีอะไรผิดพลาด แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมตั้ง ราล์ฟ รังนิก เป็นกุนซือชั่วคราวจนจบซีซั่นนี้

วันนี้ (26 พ.ย. 64) สื่อชั้นนำหลายสำนัก รายงานตรงกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ ราล์ฟ รังนิก อดีตผู้จัดการทีม ไลป์ซิก ให้เข้ามาทำหน้าที่เป็นกุนซือชั่วคราวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่ทีมแยกทางกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันมี ไมเคิล คาร์ริก ในกุนซือขัดตาทัพ กำลังมองหาผู้จัดการทีมชั่วคราวในการเข้ามารับงานจนกระทั่งจบซีซั่นนี้ โดยที่ผ่านมา “ปีศาจแดง” มีข่าวเชื่อมโยงกับเฮดโค้ชชื่อดังหลายราย ไม่ว่าจะเป็น ลูเซียง ฟาฟร์, รูดี การ์เซีย และราล์ฟ รังนิก เป็นต้น

 

ล่าสุด “ดิ แอลเลติก” และ”สกาย สปอร์ตส” 2 สื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บรรลุข้อตกลงกับ รังนิก ที่ปัจจุบันรับงานเป็นหัวหน้าฝ่ายกีฬา และการพัฒนาของ โลโคโมทีฟ มอสโก ให้เข้ามาทำหน้าที่เป็นเฮดโค้ชรักษาการด้วยสัญญา 6 เดือน หรือถึงเดือน พ.ค. 2022 นอกจากนั้นมีรายงานเพิ่มเติมว่าหลังจากหมดสัญญาคุมทีมชั่วคราว รังนัก จะเข้ามาทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาของสโมสรไปอีก 2 ปี


สำหรับ รังนิก วัย 63 ปี ผ่านประสบการณ์คุมทีมมาแล้วกับหลายสโมสร ไม่ว่าจะเป็น ฮันโนเวอร์, ชาลเก้04, ฮอฟเฟนไฮม์ และไลป์ซิก เป็นต้น แต่ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่จะพบกับเชลซี ในสุดสัปดาห์นี้ ทีมยังจะใช้ ไมเคิล คาร์ริค ทำหน้าที่ไปก่อน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง