TNN online 'โปเช็ตติโน่' ยืนยัน มีความสุขดีที่ 'ปารีส แซงต์ แชร์กแมง'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'โปเช็ตติโน่' ยืนยัน มีความสุขดีที่ 'ปารีส แซงต์ แชร์กแมง'

'โปเช็ตติโน่' ยืนยัน มีความสุขดีที่ 'ปารีส แซงต์ แชร์กแมง'

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยืนยัน ตนเองมีความสุขดีกับการคุมเปแอสเช และจะไม่ยอมให้ข่าวลือคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาทำให้เขาเสียสมาธิจากงานที่ทำอยู่

พอช ตกเป็นข่าวลือหนาหูนับตั้งแต่วันที่โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถูกไล่ออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นตัวเต็งจะถูกดึงไปทำทีมต่อ และตัวเขาก็สนใจงานนี้ด้วย เนื่องจากเริ่มไม่มีความสุชเพราะมีปัญหากับทางเลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬา


โปเช็ตติโน่ ได้มีโอกาสพูดในเพรส คอนเฟอเรนซ์ ก่อนพาลูกทีมพบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธนี้ บอสใหญ่ยอดทีมฝรั่งเศส ยังยืนยัน มีความสุขดีกับงานที่ทำ


"ผมยังโฟกัส, โฟกัสมากๆกับฟุตบอล ผมไม่ใช่เด็กแล้ว, ผมใช้เวลาทั้งขีวิตกับการเล่นฟุตบอล และตอนนี้มันคือปีที่ 12 บนเส้นทางโค้ช เราอยู่ในงานที่เต็มไปด้วยข่าวลือ ผมเข้าใจดีว่ามันเกิดอะไรขึ้น" พอช กล่าว


"เรื่องแบบนี้ไม่สามารถวอกแวกได้เลย มันเต็มไปด้วยข่าวลือ เราต้องอยู่กับมันให้ได้, เราโฟกัส, ทุ่มเท 100% เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดจากสโมสรและนักเตะ"


"ผมมีความสุขมากกับเปแอสเช สำหรับเกมวันพรุ่งนี้ เราจะโฟกัสเพื่อผลการแข่งขันที่ดีที่สุดที่เราจะทำได้"


นอกจากนี้ โปเช็ตติโน่ พูดถึงเรื่องสัญญาที่กำลังจะหมดลงหลังจบซีซั่น 2022-23 ว่า "สัญญาของผมมีจนถึงปี 2023 ฤดูกาลนี้และอีก 1 ฤดูกาล ผมไม่ได้พูดอะไรที่นอกเหนือไปกว่านี้ ผมมีความสุขมากที่เปแอสเช และนั่นคือความจริง" พอช กล่าวปิดท้าย

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง