TNN online 'โรนัลโด้' โพสต์แบบนี้หลัง 'โซลชา' โดนแมนยูปลดจากตำแหน่งโค้ช

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'โรนัลโด้' โพสต์แบบนี้หลัง 'โซลชา' โดนแมนยูปลดจากตำแหน่งโค้ช

'โรนัลโด้' โพสต์แบบนี้หลัง 'โซลชา' โดนแมนยูปลดจากตำแหน่งโค้ช

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งสตาร์ "ปีศาจแดง" ส่งข้อความผ่านโซเชียล มีเดีย ถึง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังโดนปลดจากตำแหน่ง

วันนี้ (23 พ.ย. 64) จากที่ทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ประกาศแยกทางกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม หลังจากทำผลงานออกมาไม่ดีนักในฤดูกาลนี้ แม้ว่าทีมจะมีการเสริมตัวผู้เล่นฝีเท้าเกรดเอ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม


ตลอดระยะเวลาที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็นกุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีทั้งเรื่องดีและร้าย แม้ว่าจะโดนปลดออกจากตำแหน่ง ผู้จัดการทีม แต่สำหรับสโมสรแห่งนี้ “โซลชา” ก็ยังเป็นนักเตะระดับตำนานของทีมอีกคนหนึ่ง และยังเป็นที่รักของสาวก “เรด เดวิลส์” ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นเคย


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของทีม “ปีศาจแดง” ถือเป็นอีกคนที่ร่วมงานกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มาตั้งแต่สมัยที่โซลชา ยังเล่นฟุตบอลอยู่ แม้เขาจะแขวนสตั๊ดแล้วมาเป็นกุนซือด้วยโชคชะตาก็ทำให้มาได้ร่วมงานกันอีก และการจากลาของ “โซลชา” ก็ทำให้ “โรนัลโด้” ได้แสดงถึงความรักผ่านข้อความในโซเชียลมีเดียอย่างเฟซบุ๊ก ว่า "เขาเป็นกองหน้าของผมตอนที่ผมย้ายมาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ครั้งแรก และเขาเป็นโค้ชของผมนับตั้งแต่ผมกลับมาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ที่สำคัญที่สุด โอเล่ เป็นคนที่โดดเด่นมาก ผมขออวยพรให้เขาโชคดีกับทุกสิ่งที่เขาทำในชีวิต โชคดีนะเพื่อน นายสมควรได้รับสิ่งนี้" 

'โรนัลโด้' โพสต์แบบนี้หลัง 'โซลชา' โดนแมนยูปลดจากตำแหน่งโค้ช

โดยหลังโพตส์ข้อความดังกล่าวก็มี แฟนบอลเข้ามากดไลท์ ถึง 1.5 ล้านครั้ง กดแชร์1.4 หมื่นครั้ง พร้อมแสดงความคิดเห็นอีก 4.5 หมื่นรายการ


ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยเล่นฟุตบอลร่วมกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในทีม “ปีศาจแดง” เมื่อปี 2003-2009 ก่อนจะกลับมาร่วมงานกันในฐานะ นักเตะ (โรนัลโด้) กับ ผู้จัดการทีม (โซลชา) อีกครั้ง ในปี 2021 ในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยประเดิมเกมแรกเมื่อ 11 กันยายน 2021 แต่ร่วมงานกันไม่นานประมาณ 3 เดือนก็ต้องอำลากัน


ภาพจาก : Manchester United (Official)

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง