TNN online (ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 12 สเปอร์ส พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 12 สเปอร์ส พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 12 สเปอร์ส พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด

สเปอร์ส เปิดบ้านเฉือนชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-1 เป็นการคว้าชัยนัดแรกของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนใหม่ ต่อหน้าแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์ทีมรัก โดยได้ประตูจาก ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก กับ เซร์คิโอ เรกีลอน ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021-2022 นัดที่ 12 ของฤดูกาล ประจำวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2021 ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เป็นการเจอกันระหว่าง " ไก่เดือยทอง " ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เกมล่าสุด ออกไปเสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 มีผลงาน ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 5 มี 17 คะแนน รั้งอันดับ 10 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน " ยูงทอง " ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ชนะ 2 เสมอ 5 แพ้ 4 มี 12 คะแนน โดยเกมลีกล่าสุดเปิดบ้าน เสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1


GOAL นาที 44 ยูงทอง ได้ประตูออกนำ 1-0  รูปเกมดูน่าอึดอัดโดยทีมเยือนมีโอกาสครองบอลและเปิดเกมบุกมากกว่า แต่ยังทำอะไรไม่ได้ ขณะที่เจ้าถิ่นที่ครองบอลน้อยกว่าพยายามบุกเช่นกัน แต่ไม่ค่อยมีโอกาสมากนัก จนมาถึงช่วงท้ายครึ่งแรก ลีดส์ ได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะบุกมาทางฝั่งซ้ายของ แจ็ค แฮร์ริสัน โยนมาที่เสาสองผ่านหน้าผู้เล่นของสเปอร์สถึง แดเนี่ยล เจมส์ จิ้มระยะเผาขนเข้าประตูไป และเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก

GOAL นาที 58 ไก่เดือยทอง ตามตีเสมอเป็น 1-1 เริ่มครึ่งหลังมาเจ้าถิ่นเปิดเกมบุกมากขึ้นจนได้ประตูจากจังหวะที่ เซร์คิโอ เรกีลอน เปิดบอลมาที่หน้าประตู แฮร์รี่ เคน ล้มตัวโหม่ง บอลทะลักไปที่ ลูคัส มูร่า ไม่มีมุมยิง หมุนตัวกลับมาจ่ายบอลให้กับ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก ซัดที่ซ้าย บอลกระดอนพื้นเข้ามุมประตูด้านขวา 

GOAL นาที 68 สเปอร์ส ทำประตูแซงนำ 2-1 จากจังหวะที่ได้เตะฟรีคิกเหนือบริเวณหัวกระโหลก เอริก ดายเออร์ ซัดไปแฉลบกำแพงทีมเยือน บอลไปชนโคนเสาด้านขวากระดอนมาที่หน้าประตูแล้วเป็น เซร์คิโอ เรกีลอน วิ่งมาตามซ้ำจ่อๆไม่พลาด

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม 90 นาที สเปอร์ส เปิดบ้านเฉือน ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-1 เป็นชัยชนะนัดแรกของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน มีเพิ่มเป็น 19 คะแนน ขึ้นมารั้งอันดับ 7 ส่วน ยูงทอง ยังมี 11 แต้มเหมือนเดิม รั้งอันดับ 17 


11 รายชื่อผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม

สเปอร์ส (ระบบการเล่น 3-4-2-1) : อูโก้ โยริส (ผู้รักษาประตูและกัปตันทีม) -  จาเฟ็ต แทนกังก้า, เอริค ดายเออร์, เบน เดวิส - เอเมอร์สัน รอยัล, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, แฮร์รี่ วิงส์, เซร์คิโอ เรกีลอน - ลูคัส มูร่า, ซน ฮึง-มิน - แฮร์รี่ เคน 

ลีดส์ ยูไนเต็ด (ระบบการเล่น 4-1-4-1) : อิลล็อง เมสลิเย่ร์ (ผู้รักษาประตู) - สจ๊วร์ต ดัลลัส, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, เลียม คูเปอร์(กัปตันทีม), ปาสกาล สเตราค์ - คัลวิน ฟิลลิปส์ - แดเนี่ยล เจมส์, อดัม ฟอร์ชอว์ , มาเตอุสซ์ คลิช, แจ็ค แฮร์ริสัน - โจ เกลฮาร์ดท์

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง