TNN online แมนยูหมดหวัง! นักข่าวดังเผย 'ซีดาน' รับงานคุมทีมชาติแล้ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนยูหมดหวัง! นักข่าวดังเผย 'ซีดาน' รับงานคุมทีมชาติแล้ว

แมนยูหมดหวัง! นักข่าวดังเผย 'ซีดาน' รับงานคุมทีมชาติแล้ว

จูเลี่ยน ลอเรนส์ นักข่าวชื่อดัง เปิดเผยว่า ซีเนอดีน ซีดาน ตกลงรับหน้าที่กุนซือทีมชาติฝรั่งเศสต่อจาก ดิดิเยร์ เดสช็องป์ส ไปแล้ว และคงไม่สมเหตุสมผลที่จะย้ายไปคุมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส ถูกมองเป็นหนึ่งในแคนดิเดตกุนซือคนต่อไปของ "ปีศาจแดง" ท่ามกลางข่าวลือว่าสโมสรเตรียมปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และมองหากุนซือคนใหม่


ล่าสุด จูเลี่ยน ลอเรนส์ นักข่าวชื่อดังจาก ESPN ได้เปิดเผยว่าความเป็นไปได้ที่ ซีดาน จะโยกไปคุมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูจะเป็นไปได้ยาก เนื่องจากว่ากุนซือรายนี้ตกลงสานต่องานของ เดสช็องป์ส ด้วยการคุมทีมชาติฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


"เขารู้ดีว่าเมื่อใดก็ตามที่ เดสช็องป์ส ลาตำแหน่ง, ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่าจะเกิดขึ้นหลังฟุตบอลโลกที่กาตาร์ในอีกหนึ่งปีข้างหน้า หรืออาจจะหลังยูโร 2024 ที่เยอรมนี, แต่ไม่ช้าก็เร็วตำแหน่งดังกล่าวจะว่างลงในที่สุด" เขากล่าว


"และจะเป็น ซีดาน ที่เข้ารับตำแหน่ง มันเป็นเรื่องที่แทบจะตกลงกันเรียบร้อยไปแล้ว เราต่างก็รู้กันดีว่าเขาจะเป็นคนที่เข้ามาสานต่องานของ เดสช็องป์ส หากเขาเซ็นคุมทัพ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 2 หรือ 3 ปีครึ่ง มันก็คงไม่สมเหตุสมผลเท่าไหร่ที่เขาจะลา ยูไนเต็ด หลังผ่านไปเพียงปีเดียว แล้วไปรับงานกับทีมชาติฝรั่งเศส"


สำหรับ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส เคยพาเรอัล มาดริดสร้างประวัติศาสร์ โดยเป็นผู้จัดการทีมคนแรกที่คว้าแชมป์ยูโรป 3 สมัยติดต่อกัน

ข่าวแนะนำ