TNN online 'เจอร์ราร์ด' พูดถึง 'คล็อปป์-ลิเวอร์พูล' ก่อนนำวิลล่าบุกดวลเดือนหน้า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เจอร์ราร์ด' พูดถึง 'คล็อปป์-ลิเวอร์พูล' ก่อนนำวิลล่าบุกดวลเดือนหน้า

'เจอร์ราร์ด' พูดถึง 'คล็อปป์-ลิเวอร์พูล' ก่อนนำวิลล่าบุกดวลเดือนหน้า

โค้ชคนใหม่ของแอสตัน วิลล่า เผยถึงข้อความจากเจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล หลังเข้ารับตำแหน่งในถิ่นวิลล่า ปาร์ค ก่อนที่จะเดินทางมาเยือนถิ่นแอนฟิลด์ในเดือนหน้า

วันนี้ (19 พ.ย. 64) สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีมป้ายแดง แอสตัน วิลล่า พูดอะไรบางอย่างก่อนจะนำทีมมาเยือน ลิเวอร์พูล ในเดือนหน้า โดยกล่าวว่าเขาได้รับสัญญาว่าจะได้รับอ้อมกอดแน่นๆ จากเจอร์เก้น คล็อปป์ ในตอนที่เขาจะพา สิงห์ผยอง บุกรังหงส์แดง ในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ แต่งานแรกคือบ้านรับการมาเยือนของไบรท์ตันในวันพรุ่งนี้ (เสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2564)


ไม่ต้องสงสัยเลยว่าหนึ่งเกมที่เจอร์ราร์ดจะต้องเช็กวันที่ตอนที่เขารับงานที่วิลล่าก็คือในเกมที่จะไปเยือนลิเวอร์พูล แน่นอนว่าเขาเตรียมพร้อมสำหรับการกลับไปที่แอนฟิลด์ด้วยอารมณ์ความรู้สึกที่เต็มตื้นเพื่อจะรับมือกับสโมสรที่เขาเป็นตำนาน ซึ่งโปรแกรมดังกล่าวจะเกิดขึ้นในวันที่ 11 ธันวาคม และคล็อปป์ก็ตระหนักถึงเรื่องนี้ดีเช่นกัน เมื่อเจอร์ราร์ดเปิดเผยถึงสิ่งที่กุนซือชาวเยอรมันพูดกับเขาหลังจากได้ทราบถึงบทบาทใหม่ของเขาในพรีเมียร์ ลีก


“ผมได้ติดต่อกับคล็อปป์แล้ว ผมบังเอิญเจอเขาตอนที่เขาพาสุนัขไปเดินเล่น เขาส่งข้อความมาบอกว่าเขากำลัง 'ตั้งหน้าตั้งตารออ้อมกอดแน่นๆ เป็นพิเศษ' เมื่อวิลล่าจะเจอกับลิเวอร์พูลในเดือนหน้า”


ความสำเร็จของเจอร์ราร์ดที่เรนเจอร์สได้นำเขาไปสู่งานที่แอสตัน วิลล่า และหลายคนคาดหวังว่า ที่สุดแล้วเขาจะรับช่วงต่อจากคล็อปป์ในในฐานะกุนซือหงส์แดงเมื่อสัญญาปัจจุบันของเจ้านายใหญ่ชาวเยอรมันหมดลงในปี 2024 มีการพูดกันในทำนองที่ว่า งานที่วิลล่าเป็นก้าวย่างนึงในการเดินทางสู่ความสำเร็จสำหรับเจอร์ราร์ดในการกลับมาทำงานในฝันของเขาอีกครั้งที่แอนฟิลด์ ซึ่งไม่น่าแปลกใจแต่อย่างใดที่เขาปฏิเสธเรื่องนี้ และยังบอกว่าเขายินดีที่จะเห็นคล็อปป์อยู่ที่ลิเวอร์พูลต่อไปในอนาคต 


"ไม่ยุติธรรมเป็นอย่างยิ่ง คุณจะไม่มีทางได้ยินผมพูดว่ามันเป็นก้าวย่างที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ ผมรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจที่ได้ดำรงตำแหน่งนี้ ผมจะมุ่งมั่น 100 เปอร์เซ็นต์ ความฝันและความทะเยอทะยานนั้นไม่ผิด แต่พวกเขา (ลิเวอร์พูล) มีโค้ชระดับโลกอยู่แล้ว และถ้าเขาเซ็นสัญญาตลอดชีพ(กับลิเวอร์พูล)ตอนนี้ ผมก็จะมีความสุขมาก”


สำหรับ วิลล่าจะพบกับไบรท์ตันเวลา 15.00 น.ของวันเสาร์ (เวลาในอังกฤษ) ในเกมแรกของเจอร์ราร์ด ในขณะที่คล็อปป์ก็มีเกมใหญ่พบกับอาร์เซนอลที่แอนฟิลด์ในเวลา 17.30 น.


ภาพจาก : รายการ TNNSPORTS

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง