TNN online 'มาเน่' คัมแบ็คซ้อมกับ 'ลิเวอร์พูล' ก่อนดวล 'อาร์เซน่อล' เสาร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'มาเน่' คัมแบ็คซ้อมกับ 'ลิเวอร์พูล' ก่อนดวล 'อาร์เซน่อล' เสาร์นี้

'มาเน่' คัมแบ็คซ้อมกับ 'ลิเวอร์พูล' ก่อนดวล 'อาร์เซน่อล' เสาร์นี้

ซาดิโอ มาเน่ ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้หลังเป็นกังวลว่าอาจเจออาการเจ็บจากเกมทีมชาติ ขณะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน รวมถึง เจมส์ มิลเนอร์ ก็ลงซ้อมด้วยเช่นกัน

เยอร์เก้น คล็อปป์ ต้องพบกับปัญหาอาการเจ็บอีกครั้งโดยเฉพาะในแดนกลาง แถมนักเตะตัวหลักทั้ง 2 รายอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ซาดิโอ มาเน่ ก็ถอนตัวจากการเล่นทีมชาติมาแล้วก่อนหน้านี้ มาเน่ นั้นมีปัญหาเกี่ยวซี่โครงทำให้ต้องถอนตัวจากการช่วยทีมชาติเซเนกัล ขณะที่ เฮนเดอร์สัน มีปัญหาเจ็บเล็กน้อยระหว่างไปเล่นกับอังกฤษ 


ล่าสุด ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก ได้เปิดเผยภาพการฝึกซ้อมของทั้งสองคนเรียบร้อยแล้ว เช่นเดียวกับผู้เล่นแดนกลางคนอื่นๆ อย่าง ธิอาโก้ อัลคันทาร่า, ฟาบินโญ่ และ อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน อาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับตัวจริงในเกมพบทีมดังแห่งลอนดอนอย่าง อาร์เซน่อล แถม มิลเนอร์ เองก็ใกล้ที่จะคัมแบ็คแล้วเช่นกัน


ส่วนทางด้านของ คอร์ติส โจนส์ รวมถึง นาบี้ เกอิต้า ไม่ได้ลงนามซ้อมในครั้งนี้ กระนั้นสิ่งที่ ลิเวอร์พูล ต้องกังวลคือความฟิตของ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน หลังเจ็บมาจากการลงสนามให้สก็อตแลนด์ในคืนวันจันทร์ อีกด้วย


สำหรับโปรแกรมของลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ในวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2564 เวลา 00.30 น. ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Premier Football HD1 และ True Premier Football HD2

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง