TNN online 'แอสตัน วิลล่า' รุกหนักเรนเจอร์สขอตัว 'เจอร์ราร์ด' มาเป็นกุนซือคนใหม่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แอสตัน วิลล่า' รุกหนักเรนเจอร์สขอตัว 'เจอร์ราร์ด' มาเป็นกุนซือคนใหม่

'แอสตัน วิลล่า' รุกหนักเรนเจอร์สขอตัว 'เจอร์ราร์ด' มาเป็นกุนซือคนใหม่

แอสตัน วิลล่า เตรียมยื่นข้อเสนอให้ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส หวังดึงตัว สตีเวน เจอร์ราร์ด ตำนานลิเวอร์พูล มาคุมทีมสิงห์ผยองแทน ดีน สมิธ ที่เพิ่งโดนเด้งตกเก้าอี้ไป

วันนี้ (9 พ.ย. 64) เดลีเมล์ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า “สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลล่า เตรียมยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ทีมดังของสกอตแลนด์ พิจารณาภายในสัปดาห์นี้ เพื่อดึงตัว สตีเวน เจอร์ราร์ด มานั่งเก้าอี้กุนซือในถิ่นวิลล่า ปาร์ก แทนที่ ดีน สมิธ ที่เพิ่งโดนปลดออกไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด เพิ่งพา เรนเจอร์ส ผงาดแชมป์ลีกสกอตแลนด์อย่างยิ่งใหญ่ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และเจ้าตัวก็ยังเหลือสัญญากับสโมสรถึงปี 2024 อย่างไรก็ตาม วิลล่า พร้อมที่จะเจรจาและจ่ายเงินดชดเชยให้กับเรนเจอร์ส เนื่องจาก เจอร์ราร์ด เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งที่ วิลล่า ต้องการได้ตัวมากที่สุด


ขณะเดียวกัน รายงานข่าวระบุว่า หาก วิลล่า สามารถพูดคุยกับ เรนเจอร์ส ได้ลงตัว และได้รับไฟเขียวอนุญาตให้เปิดโต๊ะเจรจากับ เจอร์ราร์ดได้ เชื่อว่าตำนานหงส์แดงรายนี้ก็น่าจะสนใจพิจารณาข้อเสนอของ วิลล่า เช่นกัน โดยมีความเป็นไปได้ว่า เจอรราร์ด อาจจะยกขโยงทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของตัวเอง ทั้ง ทอมมี่ คัลชอว์, แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์, ไมเคิล บีล และ จอร์แดน มิลซัม มาที่ วิลล่า ด้วย


นอกจากนี้ อีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ เจอร์ราร์ด อาจตัดสินใจรับงานคุมทีมสิงห์ผยอง นั่นคือจะได้กลับมาอยู่ใกล้ชิดกับครอบครัวมากกว่าการอยู่ที่สกอตแลนด์ด้วย

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง