TNN online (ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 11 ไบรท์ตัน พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 11 ไบรท์ตัน พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 11 ไบรท์ตัน พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

ไบรท์ตัน ยังไม่ชนะทีมใดในลีกเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกัน หลังเปิดบ้านเสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 โดยได้ประตูขึ้นนำก่อน จากจุดโทษของ เลอันโดร ทรอสซาร์ แต่ ไอแซค เฮย์เด้น ก็มายิงตีเสมอครึ่งหลัง ก่อนท้ายเกม นายทวารเจ้าถิ่น โดนใบแดง แต่ยังยันสกอร์อยู่

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021-2022 นัดที่ 11 ของฤดูกาล ประจำวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2021 ที่สนาม ดิ เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม เป็นระหว่าง "นกนางนวล" ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ที่มีผลงานชนะ 4 เสมอ 4 แพ้ 2 มี 16 คะแนน รั้งอันดับ 8 เกมลีกล่าสุด บุกเสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ยังไม่ชนะใคร เสมอ 4 แพ้ 6 มี 4 คะแนน รั้งอันดับ 19 โดยเกมลีกล่าสุด เปิดบ้าน พ่าย เชลซี 0-3 เกมนี้ เอ็ดดี้ ฮาว ว่าที่กุนซือใหม่ สาลิกาดง เข้ามาชมเกมในสนามด้วย


GOAL นาที 24 นกนางนวล ได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะจุดโทษ เลอันโดร ทรอสซาร์ ไปโดน คีแรน คลาร์ก เกี่ยวขาล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินดู วีเออาร์ แล้วเป่าให้เป็นจังหวะฟาวล์ ก่อนที่ ทรอสซาร์ จะลุกขึ้นมาสังหารเองกลางประตู จากนั้นทั้งสองทีมก็เปิดเกมบุกเข้าใส่แต่ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ จบครึ่งแรก เจ้าบ้านออกนำไปก่อน 1-0 

GOAL นาที 66 สาลิกาดง ได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่บุกมาทางด้านซ้าย อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง จ่ายสั้นๆให้ แมตต์ ริตชี่ เปิดบอลมาที่เสาไกลทางฝั่งขวา คีแรน คลาร์ก โหม่งตั้งมาที่หน้าประตู ไอแซค เฮย์เด้น เอี้ยวตัววอลเลย์ด้วยขวาเข้าไป เสียงเชียร์ของแฟนบอลทีมเยือนดังขึ้นมาบ้าง

ใบแดง นาทีที่ 90 โรเบิร์ต ซานเชซ นายทวารเจ้าบ้านโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม จากการไปเตะ คัลลั่ม วิลสัน ที่หลุดเดี่ยวนอกกรอบเขตโทษ ตอนแรกกรรมการให้เล่นไปก่อน จากนั้นมาดู วีเออาร์ แล้วมองว่าทำฟาวล์จริง แล้วให้ ลูอิส ดังค์ เป็นผู้รักษาประตูจำเป็น แต่ทีมเยือนก็ไม่สามารถฉกฉวยโอกาสที่มีผู้เล่นมากกว่าได้ 

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม 90 นาที ไบรท์ตัน ทำได้แค่เพียงเปิดบ้านเสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 ยังไม่ชนะทีมในในลีก 6 นัดติดต่อกัน แบ่งเป็นเสมอ 5 แพ้ 1 มีเพิ่มเป็น 17 คะแนน รั้งอันดับ 6  ส่วน เดอะ แม็กส์พาย ยังเป็นทีมเดียวที่ไม่ชนะใคร มี 5 แต้ม รั้งอันดับ 19 


11 รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน (ระบบการเล่น 3-4-2-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ (ผู้รักษาประตู)  - โจเอล เวลท์แมน, เชน ดัฟฟี่, ลูอิส ดังค์(กัปตันทีม) - ทาริค แลมพ์ตีย์, เอน็อค เอ็มวีปู, อีฟส์ บิสซูม่า, มาร์ก คูคูเรลล่า - ซอลลี่ มาร์ช, อดัม ลัลลานา - เลอันโดร ทรอสซาร์

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (ระบบการเล่น 5-3-2 ) : คาร์ล ดาร์โลว์ (ผู้รักษาประตู) - จาคอบ เมอร์ฟี่, เอมิล คราฟธ์, จามาล ลาสเซลล์ส(กัปตันทีม), คีแรน คลาร์ก, แมตต์ ริตชี่ - มิเกล อัลเมร่อน, ไอแซค เฮย์เด้น, จอนโจ เชลวี่ย์ - อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง, คัลลั่ม วิลสัน


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง