TNN online (ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 11 เชลซี พบ เบิร์นลี่ย์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 11 เชลซี พบ เบิร์นลี่ย์

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 11 เชลซี พบ เบิร์นลี่ย์

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ลุยแหลกแต่เก็บได้เพียงแค่แต้มเดียวในการเสมอกับทีมท้ายตาราง "เบิร์นลีย์" 1-1 โดยได้ประตูนำไปก่อนในครึ่งแรก จาก ไค ฮาแวร์ตซ์ ก่อนบุกหนักแต่ยิงเพิ่มไม่ได้ สุดท้ายโดนตีเสมอท้ายเกม ในศึกพรีเมียร์ลีก


ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021/22 เกมวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิดบ้านพบ เบิร์นลี่ย์ เกมนี้เจ้าบ้านทีมจ่าฝูง กำลังคึกฟอร์ม 5 นัดหลัง กวาดชัยชนะมารวด ส่วนเกมในลีกนัดล่าสุด บุกไปถล่ม นิวคาสเซิ่ล 3-0 โดยในเกมนี้ยังไม่มี โรเมลู ลูกากู และ ติโม แวร์เนอร์ สองกองหน้าตัวหลักของทีมที่ยังบาดเจ็บ "โธมัส ทูเชิ่ล" จึงมีเพียง ไค ฮาแวร์ตซ์ เป็นกองหน้าตัวเป้า ส่วน เบิร์นลี่ย์ ตกอยู่อันดับ 18 โดย 5 เกมหลังสุดชนะแค่นัดเดียว เป็นนัดล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-1 เก็บสามแต้มสำเร็จ 


เริ่มเกมเป็นฝ่ายเจ้าบ้านเดินเกมรุกอยู่ฝั่งเดียว GOAL นาทีที่ 33 หลังลุ้นมาหลายจังหวะ เจ้าบ้านก็ได้ประตูที่รอคอย จากจังหวะที่หลังจอมลุย รีซ เจมส์ จับบอลได้ก่อนโยนมาหน้าประตูให้ดาวยิงความหวังเดียวในช่วงนี้ ไค ฮาแวร์ตซ์ ปราดเข้าโขกเข้าประตูไปให้ สิงโตน้ำเงินคราม เจ้าบ้านก่อนนำ 1-0 และเป็นประตูเดียวในครึ่งเวลาแรก เชลซี นำ 1-0 จากสถิติ 45 นาทีแรกที่มีการยิงถึง 11 ครั้ง ส่วนทีมเยือนมีโอกาสยิงแค่ครั้งเดียว

ครึ่งหลังยังเป็นเจ้าบ้านที่เดินหน้าบุก แต่สถานการณ์กลับพลิก GOAL นาทีที่ 80  เบิร์นลี่ย์ ทีมเยือนที่แทบไม่มีโอกาสยิงกลับได้ประตูตีเสมอในจังหวะที่แนวรับ เชลซี ขึ้นสูง โรดิเกวซ แนวรุกที่ถูกเปลี่ยนตัวมา คริส วู้ด ในครึ่งหลังตวัดบอลจังหวะเดียวหลุดไปถึง เวดรา กองหน้าสำรองที่ลงมาแทน โยฮันน์ กุ๊ดมุนด์สสัน โดยที่ เวดรา กองหน้าชาวเช็กแปง่ายๆ เข้าไป  เบิร์นลี่ย์ ตีเสมอ 1-1

ช่วงเวลาที่เหลือ เชลซี ลุยแหลกแต่เจาะแนวรับที่ เบิร์นลีย์ ไม่เข้าหมดเวลาจึงเสมอไป 1-1 เก็บได้แต้มเดียวแบบพลิกล็อก แต่ยังยึดตำแหน่งจ่าฝูงเหนียวแน่นมีอยู่ 26 คะแนนจากการลงสนาม 11 นัด โดยมี แมนฯซิตี้ จี้เป็นรองจ่าฝูงที่ 23 คะแนน


11 รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

เชลซี (ระบบการเล่น 3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ (ผู้รักษาประตู) - อันเดรียส คริสเตียนเซ่น, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ - รีซ เจมส์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่ (กัปตันทีม), เบน ชิลเวลล์ - รอสส์ บาร์คลี่ย์, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย - ไค ฮาแวร์ตซ์

เบิร์นลี่ย์ (ระบบการเล่น 4-4-2) : นิค โป๊ป (ผู้รักษาประตู)- แม็ตธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี (กัปตันทีม), ชาร์ลี เทย์เลอร์ - โยฮันน์ กุ๊ดมุนด์สสัน, จอช บราวน์ฮิลล์, แอชลีย์ เวสต์วูด, ดไวท์ แม็คนีล - คริส วู้ด, มักเวลล์ กอร์เน่ต์

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง