TNN online (ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 11 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 11 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 11 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมตช์ ยกแรกฤดูกาล 2021-22 ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แม้ต่อยครบยกแต่สภาพเมื่อระฆังตีเรียกว่ามวยคนละชั้นกับ แมนฯ ซิตี้ แพ้ไปสบายตัว 0-2 ส่งผลต่อหน้าที่การงานบอสนอร์วีเจี้ยน


ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021-2022 นัดที่ 11 ของฤดูกาล คู่บิ๊กแม็ตช์ ประจำวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2021 ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีผลงานชนะ 5 เสมอ 2 แพ้ 3 มี 17 คะแนน รั้งอันดับ 5 เกมลีกล่าสุด บุกชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 3-0 ทำให้ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต โดนไล่ออก เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ชนะ 6 เสมอ 2 แพ้ 2 มี 20 คะแนน รั้งอันดับ 3 โดยเกมลีกล่าสุด เปิดบ้านพ่าย คริสตัล พาเลซ แบบพลิกความคาดหมาย 0-2 เกมนี้เจ้าถิ่นได้  วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ผ่านความฟิตลงยืนคุมแผงหลัง


GOAL นาที 7 เรือใบสีฟ้า ได้ประตูออกนำก่อน 1-0 จากจังหวะเปิดบอลมาที่หน้ากรอบเขตโทษของ ชูเอา กันเซโล่ ที่เสาแรก เอริก ไบยี่ แนวรับเจ้าบ้านพยายามยกขาสกัดบอลแต่ผิดเหลี่ยมไปโดนหน้าแข้งของตัวเองเปลี่ยนทางเข้าประตูไป หมดปัญญาที่ ดาบิด เด เคอา จะเซฟเอาไว้ได้

GOAL นาที 45 ซิตี้ ได้ประตูหนีไปเป็น 2-0 จากจังหวะที่เหมือนไม่มีอะไร ชูเอา กันเซโล่ เปิดบอลหน้าเขตโทษด้านซ้ายมาที่เสาสอง บอลกระดอนพื้นผ่านผู้เล่น ยูไนเต็ด เลยไปถึง แบร์นาร์โด้ ซิลวา ได้ดีดบอลจ่อๆเข้าไป ทำให้จบครึ่งแรก ทีมเยือน ออกนำไปก่อน 2-0

เกม 45 นาทีหลัง รูปเกมยังเหมือนเดิม เป็น ซิตี้ บุกมากกว่าแต่ยังทำประตูเพิ่มไม่ได้ เช่นเดียวกับ ยูไนเต็ด ที่มีโอกาสลุ้นเพียง 2 ครั้งแต่ไม่เข้ากรอบ ส่วนทีมเยือนมีโอกาส 6 ครั้ง ไม่เข้ากรอบเช่นกัน โดยจังหวะที่น่าจะได้ประตูฝังอยู่ในนาที่ 82 ฟิล โฟเด้น หลุดมาทางด้านซ้ายแล้วซัดไปที่เสาสองแต่หักข้อมากไปบอลเลยไปชนเสาไกลหลุดออกไปอย่างน่าเสียดาย

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม 90 นาที แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เหนือกว่าบุกมาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 มีเพิ่มเป็น 23 คะแนน ขึ้นมารั้งอันดับ 2 ชั่วคราว นำ ลิเวอร์พูล อยู่ 1 แต้ม และ ตามหลัง เชลซี จ่าฝูงที่แข่งคู่หลังอยู่ 2 คะแนน แต่ ซิตี้ เตะมากกว่า 1 นัด ส่วน ปีศาจแดง แพ้เกมลีกเป็นนัดที่ 4 มี 17 แต้มเหมือนเดิม รั้งอันดับ 5


รายชื่อ 11 ผู้เล่นทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา -  เอริก ไบยี่, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ - อารอน วาน บิสซาก้า, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด, ลุค ชอว์ - บรูโน่ แฟร์นันด์ส - คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เมสัน กรีนวู้ด 

แมนฯ ซิตี้ : เอแดร์ซอน - ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, ชูเอา กานเซโล่ - อิลคาย กุนโดกัน,โรดรี้ เอร์นานเดซ, เควิน เดอ บรอยน์ - กาเบรียล เชซุส, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ฟิล โฟเด้น

 ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง