TNN online พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : เอฟเวอร์ตัน vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : เอฟเวอร์ตัน vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : เอฟเวอร์ตัน vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

พรีวิว การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021/22 สัปดาห์ที่ 11 "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน พบกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2021/22

แมตช์การแข่งขัน : เอฟเวอร์ตัน vs สเปอร์ส

วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน 2564 เวลา 21.00 น.

สนาม : กูดิสัน ปาร์ค

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1 ,True Premier Football HD2


พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : เอฟเวอร์ตัน vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ที่มาภาพ : AFP

สภาพความพร้อม เอฟเวอร์ตัน

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือสแปนิชของ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ทีมอันดับ 10 ของตาราง เก็บไป 14 แต้มจากการลงสนาม 10 เกมแรก ผลงานช่วงหลังแผ่วลงไไปพอสมควรชนะเพียงเกมเดียวจาก 5 เกมหลังสุด แถมยังแพ้มารัวๆจาก 3 เกมล่าสุดด้วย ขุมกำลังและสภาพทีมยังต้องเช็คความพร้อมของ เยอร์รี มีนา กองหลังโคลอมเบีย รวมไปถึง อับดุลลาย ดูดูเร่ ห้องเครื่องคนสำคัญ ส่วน โดมินิค คัลเวิร์ต เลวีน กองหน้ายังต้องพักรักษาอาการบาดเจ๋บต่อไป


ปราการด่านสุดท้ายทำหน้าที่โดย จอร์แดน พิคฟอร์ด แผงแบ็คโฟร์นำโดย ไมเคิล คีน จับคู่กับ เมสัน โฮลเกต แบ็คเป็น เบน ก็อดฟรี่ย์ และ เซมุส โคลแมน ตรงใช้ อเล็กซ์ อิโวบี ,อัลลาน และ ฟาเบียน เดลฟ์ ในขณะที่แนวรุกวาง เดมาราย เกรย์ และ อันดรอส ทาวน์เซ่น ป่วนริมเส้น โดยมี ริชาร์ลิซอน รับบทกองหน้าตัวเป้า


พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : เอฟเวอร์ตัน vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ที่มาภาพ : AFP

สภาพความพร้อม สเปอร์ส

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือใหม่ชาวอิตาเลียนของ ไก่เดือยทอง ประเดิมเกมแรกด้วยการพาทีมเปิดรังเชือด วิเทสส์ 3-2 ในศึกยูฟ่า คอนเฟอร์เร้นท์ฯ ก่อนมีคิวเปิดตัวในลีกด้วยการบุกเยือน เอฟเวอร์ตัน โดยทีมของ คอนเต้ รั้งอันดับ 9 ของตาราง ผลงานช่วงหลังยังไว้ใจไม่ได้ ชนะ 2 แพ้ 3 จาก 5 เกมลีกหลังสุด แถมยิงใครในลีกไม่ได้มาแล้วสองเกมติดต่อกัน


สภาพทีมและขุมกำลังถือว่าพร้อมสมบูรณ์ในการต้อนรับกุนซือคนใหม่ โดย อูโก้ โยริส ยังคงนับบทเฝ้าปากประตู แนวรับมี ดาวิซง ซานเชส กับ คริสเตียน โรเมโร่ และ เอริค ดายเออร์ เป็นสามเซนเตอร์ฯ วิงแบ็คให้ เซร์คิโอ เรกีลอน และ เอเมอร์สัน รับหน้าที่ ตรงกลางให้ ปิแอร์ เอมิล ฮอยจ์แบร์ก เป็นตัวตัดเกม โดยมี โจวานนี โลเซลโซ กับ เดเล อัลลี เป็นตัวปั้นเกมอยู่หลังคู่กองหน้าอย่าง แฮร์รี เคน และ ซน เฮือง มิน 


สถิติการพบกัน 5 นัด หลังสุด

17/04/21 พรีเมียร์ลีก เอฟเวอร์ตัน 2-2 สเปอร์ส

11/02/21 เอฟเอ คัพ เอฟเวอร์ตัน E 5-4 สเปอร์ส

13/09/20 พรีเมียร์ลีก สเปอร์ส 0-1 เอฟเวอร์ตัน

07/07/20 พรีเมียร์ลีก สเปอร์ส 1-0 เอฟเวอร์ตัน

03/11/19 พรีเมียร์ลีก เอฟเวอร์ตัน 1-1 สเปอร์ส


บทวิเคราะห์

เจ้าบ้านอาการไม่ดี ช็อตไปดื้อๆทั้งเกมเหย้าเกมเยือน แถมยังไม่มีกองหน้าตัวความหวังอย่าง โดมินิค คัลเวิร์ต เลวิน ด้วยดูแล้วสภาพทีมแบบนี้ได้ 1 แต้มจากบอลเปลี่ยนโค้ชอย่าง สเปอร์ส ถือว่าน่าพอใจ ในขณะที่ ไก่เดือยทอง ของ คอนเต้ ที่จะเปิดตัวเกมลีกนัดแรกหลังเข้ามารับตำแหน่งสภาพทีมถือว่าสมบูรณ์อยู่ที่ว่า คอนเต้ จะใช้เวลาจูนระบบกับลูกทีมใหม่ได้เร็วแค่ไหน แถมยังเพิ่งผ่านเกมกลางสัปดาห์มาด่วย ชั่งน้ำหนักดูแล้วมีโอกาสสูงที่จะแบ่งแต้มกันไป


สกอร์ที่คาด

เอฟเวอร์ตัน 2-2 สเปอร์ส

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง