TNN online สื่อเลี่ยนตี 'คอนเต้' ลิสต์ 6 รายชื่อแข้งใหม่ เตรียมคุม 'สเปอร์ส'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อเลี่ยนตี 'คอนเต้' ลิสต์ 6 รายชื่อแข้งใหม่ เตรียมคุม 'สเปอร์ส'

สื่อเลี่ยนตี 'คอนเต้' ลิสต์ 6 รายชื่อแข้งใหม่ เตรียมคุม 'สเปอร์ส'

มีรายงานว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ลิสต์รายชื่อผู้เล่นที่เขาต้องการไว้ 6 ราย ก่อนที่เตรียมจะเข้ารับงานคุมทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

"ไก่เดือยทอง" เพิ่งสั่งปลด นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ออกจากตำแหน่งกุนซือ และตอนนี้มีความเป็นไปได้สูงมากที่ คอนเต้ จะได้เสียบแทน ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาลีรายงานว่าตอนนี้ดีลยืนยันแล้วว่า คอนเต้ จะได้สัญญาคุมท็อตแน่มถึงปี 2023 และจะมีการเซ็นอย่างเป็นทางการในวันนี้(อังคาร)


ล่าสุด Calciomercato รายงานว่ากุนซือวัย 52 ปี ได้มีการเรียกร้องงบเสริมทีมกว่า 280 ล้านยูโร หากท็อตแน่มต้องการให้เขาเข้ารับงาน


นอกจากนี้ คอนเต้ ยังมีรายชื่อผู้เล่น 6 คนที่เขาต้องการตัว โดยสองคนแรกที่เขาต้องการในตลาดหน้าหนาวนี้คือ เฟเดริโก้ เคียซ่า และ มัตไธจ์ส เดอ ลิก สองแข้งยูเวนตุส โดยรายแรกค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 80-90 ล้านยูโร ขณะที่รายหลังราว 70 ล้านยูโร จากนั้นอีกสองคนจากอินเตอร์ มิลานอย่าง สเตฟาน เดอ ไฟรจ์ ที่ค่าตัวราว 30 ล้านยูโร และ มาร์เซโล่ โบรโซวิช ที่กำลังจะหมดสัญญา


นอกจากนี้ยังมี อเลสซิโอ โรมาญอลี่ กองหลังเอซีมิลาน ที่กำลังจะหมดสัญญาและน่ามีค่าตัวราว 10 ล้านยูโรหากซื้อในเดือนมกราคม และรายสุดท้ายเป็น ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าตัวเก่งของฟิออเรนติน่า ที่ค่าตัวราว 90 ล้านยูโร


สำหรับโปรแกรมนัดถัดไป ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเปิดบ้านพบกับ วิเทสส์ ในศึกยูโรปา คอนเฟอเรน ลีก ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน เวลา 03.00 น. ถ่ายทอดสดที่ทรูวิชั่นส์ ช่อง beIN Sports 2

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง