TNN online 'คอนเต้' อาจคุม 'สเปอร์ส' หลัง เลวี่ พร้อมเทงบให้ตามต้องการ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'คอนเต้' อาจคุม 'สเปอร์ส' หลัง เลวี่ พร้อมเทงบให้ตามต้องการ

'คอนเต้' อาจคุม 'สเปอร์ส' หลัง เลวี่ พร้อมเทงบให้ตามต้องการ

นักข่าวชื่อดังของอิตาลีระบุว่า อันโตนิโอ คอนเต้ มีสิทธิ์ที่จะตอบรับงานคุมทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจาก ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรพร้อมที่ทุ่มงบให้ตามคำขอ

"ไก่เดือยทอง" เพิ่งเปิดบ้านแพ้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเละเทะ 3-0 ทำให้หล่นไปรั้งอันดับที่ 8 ของตารางพรีเมียร์ลีก จึงทำให้กุนซืออย่างนูโน่ เอสปิริโต ซานโต้ กลายเป็นเต็งหนึ่งมาแรงที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่ง ทั้งที่เพิ่งเข้ารับงานในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


ล่าสุด จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ้ ของสกาย สปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่า ท็อตแน่ม ได้ทาบทาม คอนเต้ ถึงแม้ก่อนหน้านี้เคยคุยและโดนปฏิเสธ แต่คราวนี้ ประธานสโมสรอย่างดาเนี่ยล เลวี่ เตรียมมอบสัญญาระยะยาวให้คอนเต้ พร้อมงบเสริมทีมเต็มที่ตั้งแต่ตลาดเดือนมกราคมนี้เลย


สำหรับ คอนเต้ มีความเป็นไปได้ที่จะตอบรับข้อเสนอ แม้ว่าโดยปกติเขาไม่ชอบที่จะเลือกรับงานระหว่างฤดูกาล และกุนซือชาวอิตาลี นั้นเคยทำงานร่วมกับ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการของท็อตแน่ม สมัยที่ทั้งคู่อยู่ที่ยูเวนตุสอีกด้วย


สำหรับโปรแกรมนัดถัดไป ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเปิดบ้านพบกับ วิเทสส์ ในศึกยูโรปา คอนเฟอเรน ลีก ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน เวลา 03.00 น. ถ่ายทอดสดที่ทรูวิชั่นส์ ช่อง beIN Sports 2

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง