TNN online บาร์เซโลน่า เตรียมยืม ฟาน เดอ เบ็ค ร่วมทัพตลาดหน้าหนาวนี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บาร์เซโลน่า เตรียมยืม ฟาน เดอ เบ็ค ร่วมทัพตลาดหน้าหนาวนี้

บาร์เซโลน่า เตรียมยืม ฟาน เดอ เบ็ค ร่วมทัพตลาดหน้าหนาวนี้

สื่อชื่อดังสเปนเผยว่า บาร์เซโลน่า เตรียมจะดำเนินการขอยืมตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางสำรองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้

มิดฟิลด์วัย 24 ปี ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อนด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ แต่กลับแทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามมาจนถึงปัจจุบัน โดยในซีซั่นนี้ได้ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกไปเพียงแค่ 6 นาที จากการแข่งขัน 10 นัดที่ผ่านมา จึงทำให้มีข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง


ล่าสุด Sport เปิดเผยว่า สืบเนื่องจาก ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค เปล่ยนเอเยนต์มาเป็น อาลี เดอร์ซุน ซึ่งเป็นผู้ดูแลเพื่อนร่วมทีมชาวดัตช์อย่าง เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางดาวรุ่งของบาร์เซโลน่า ทำให้มีโอกาสสงที่ บาร์เซโลน่า จะดึงตัวไปร่วมทีม


โดยทาง บาร์เซโลน่า เองก็ได้ติดตามสถานการณ์ของนักเตะมาตลอดและเจ้าตัวเองก็เคยแสดงความสนใจจะย้ายมาค้าแข้งในคัมป์ นู ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าเนื่องจากปัญหาการเงินของสโมสรจึงไม่มีการดำเนินการใดๆเกิดขึ้น


เชื่อว่าทาง บาร์เซโลน่า ยังไม่พร้อมที่จะควักเงินคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมอย่างถาวรแต่จะพยายามยื่นข้อเสนอดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้จากความได้เปรียบเรื่องความสัมพันธ์กับเอเยนต์

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง