TNN online พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : ลิเวอร์พูล vs ไบร์ทตัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : ลิเวอร์พูล vs ไบร์ทตัน

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : ลิเวอร์พูล vs ไบร์ทตัน

พรีวิว การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021/22 สัปดาห์ที่ 10 "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล พบ "นกนางนวล"ไบร์ทตัน แอนด์ ฮอฟ อัลเบี้ยน

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2021/22

แมตช์การแข่งขัน : ลิเวอร์พูล VS ไบร์ทตัน

วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2564 เวลา 21.00 น.

สนาม : แอนฟิลด์ 

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1 ,2


พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : ลิเวอร์พูล vs ไบร์ทตัน

ที่มาภาพ : AFP

สภาพความพร้อม ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง พาทีมทำผลงานร้อนแรงสุดๆชนะมาแล้ว 4 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ แถมเกมล่าสุดยังบุกถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5-0 รั้งเป็นรองจ่าฝูงของตารางคะแนน สภาพทีมและขุมกำลังมีปัญหาพอสมควร เมื่อ เจมส์ มิลเนอร์ กองกลากลางสารพัดประโยชน์มีอาการบาดเจ็บ แถมยังไม่มี ฮาร์วี เอลเลียต ดาวรุ่งที่เจ็บหนักพักยาว รวมทั้งยังต้องเช็คอาการของ ฟาบินโญ่ อีกครั้งว่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่


อย่างไรก็ตามข่าวดีก็คือ นาบี เกอิต้า สามารถกลับมาซ้อมได้แล้ว หลังถูกเสียบหนักจนเจ็บจากเกม แดงเดือด เช่นเดียวกัน ติอาโก้ อัลคันทาร่า กองกลางสแปนิชที่หายเจ็บกลับมาซ้อมแล้วเช่นกัน โดยเกมนี้แนวรับคาดว่าน่าจะเป็นโอกาสของ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ที่น่าจะยืนคู่กับ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ตรงกลางวาง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ,เคอร์ติส โจนส์ และ นาบี เกอิต้า ขับเคลื่อนเกม แนวรับยังนำโดย โม ซาลาห์ ,ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ เฟร์มิโน่


พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : ลิเวอร์พูล vs ไบร์ทตัน

ที่มาภาพ : AFP

สภาพความพร้อม ไบร์ทตัน

เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือ นกนางนวล ผลงานตกลงไปในระยะหลัง โดยไม่ชนะมาแล้ว 5 เกมติดต่อกัน เกมลีกนัดล่าสุด โดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาถล่ม 4-1 สภาพทีมและขุมกำลังในทริปบุกเยือน แอนฟิลด์ ยังต้องเช็คอาการของ สตีเฟ่น อัลซาเต้ แนวรุกโคลอมเบียที่ไม่สมบูรณ์ ในขณะที่ แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าอีกหนึ่งรายก็น่าจะพร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริง หลังกลับมาลงสนามในเกมฟุตบอลถ้วย นัดกลางสัปดาห์ 


โรเบิร์ต ซานเชซ ยังคงเป็นผู้รักษาประตู แนวรับวาง อดัม เว็บสเตอร์ ,แดน เบิร์น และ ลูอิส ดังค์ วิงแบ็คใช้ มาร์ค กููกูเรญา และ ซอลลี่ มาร์ช แดนกลางวาง ปาสกาล กรอส คู่กับ อิลเวส บิสซูมา ส่วนแนวรุกประจำการโดย เลอันโดร ทรอสซาร์ , นีล มัวเปย์ และ อารอน คอลนอลลี่ 


สถิติการพบกัน 5 นัด หลังสุด

04/02/21 พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล 0-1 ไบร์ทตัน

28/11/20 พรีเมียร์ลีก ไบร์ทตัน 1-1 ลิเวอร์พูล

09/07/20 พรีเมียร์ลีก ไบร์ทตัน 1-3 ลิเวอร์พูล

30/11/19 พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล 2-1 ไบร์ทตัน

12/01/19 พรีเมียร์ลีก ไบร์ทตัน 0-1 ลิเวอร์พูล


บทวิเคราะห์

ยิ่งเล่นยิ่งมั่นใจสำหรับ ลิเวอร์พูล ขุมกำลังอาจมีปัญหาอาการบาดเจ็บบาดของแดนกลาง แต่ที่ผ่านมา เจอร์เก้น คล็อปป์ แสดงให้เห็นว่าสามารถสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนแข้งเหล่านี้ลงสนาม โดยที่ผลงานของทีมยังยอดเยี่ยมอย่างที่เห็น ดังนั้นการเล่นในบ้านของตัวเอง พบกับทีมที่ออกสตาร์ทได้อย่างร้อนแรงอย่าง ไบร์ทตัน แต่ทว่าตอนนี้ดูเหมือนว่าโปรโมชั่นของพวกเขามันดันหมดไปแล้ว ตัวสำรองยังทดแทนตัวจริงไม่ได้ ดูแล้ว หงส์แดง ไม่น่าพลาด 3 แต้ม แถมสกอร์ก็อาจจะออกมาขาดด้วย 


สกอร์ที่คาด

ลิเวอร์พูล 3-0 ไบร์ทตัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง