TNN online แมนยู เปิดฉากเจรจา คอนเต้ เบื้องต้นแล้ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนยู เปิดฉากเจรจา คอนเต้ เบื้องต้นแล้ว

แมนยู เปิดฉากเจรจา คอนเต้ เบื้องต้นแล้ว

สื่อท้องถิ่นในเมืองแมนเชสเตอร์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการเปิดเจรจากับ อันโตนิโอ คอนเต้ สำหรับการเข้ามาคุมทีมไปที่เรียบร้อยแล้ว

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีม เพิ่งจะพาทีมลงแข่งขันในศึกพรีเมียร์ลีก ในเกมแดงเดือด โดยเปิดบ้านแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล ไป 5-0 ถือเป็นการแพ้ขาดลอยให้กับคู่แข่งเยอะที่สุดในรอบ 126 ปี จนทำให้แฟนบอลในสนามโห่ไล่ผลงานของทีมหลังจากจบครึ่งแรก และจบเกม และทำให้กระแสการปลดโค้ชถูกพูดถึงอย่างดุเดือดในโลกโซเชียลมีเดีย


ล่าสุด Manchester Everning News สื่อท้องถิ่นแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ออกมารายงาานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการพูดคุยเจรจากับอันโตนิโอ คอนเต้เบื้องต้นแล้ว


อย่างไรก็ตาม รายงานระบุเพิ่มเติมว่า คอนเต้ ซึ่งต้องการควบคุมดูแลการสร้างทีมอย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาด โดยได้ตั้งคำถามถึง โครงสร้างของยูไนเต็ด ก่อนจะเข้าคุมทีม เนื่องจากต้องการการรับประกันจากบอร์ดว่า จะไม่ซื้อนักเตะที่เป็นแนวดีลการตลาดหรือธุรกิจ เข้ามาให้ เขาต้องการนักเตะที่เขาเลือกเท่านั้น


สำหรับ คอนเต้ เคยคุมทีมในพรีเมียร์ลีกอย่างเชลซี พาทีมคว้าแชมป์ฟรีเมียร์ลีก ในปี 2016/17 แลเมื่อฤดูกาลที่แล้วก็เพิ่งจะพาอินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์เซเรีย อา อีกด้วย

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง