TNN online (ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 9 คริสตัล พาเลซ พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 9 คริสตัล พาเลซ พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 9 คริสตัล พาเลซ พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

"ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ เสมอเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันหลังเปิดบ้านเสมอทีมเศรษฐี "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล 1-1 ทำให้ทีมเยือนยังไม่ชนะใครและอยู่ในอันดับรองสุดท้าย

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021/22 นัดวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม ที่สังเวียนแข้ง เซลเฮิร์ส ปาร์ก เป็นการพบกันระหว่าง "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ พบทีมมหาเศรษฐีรายใหม่ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ทีมเจ้าบ้านของ "ปาทริค วิเอร่า" ถือว่าเหนียวแน่นเสมอมา 3 เกมติด ล่าสุดคือบุกไปเจ๊า อาร์เซน่อล 2-2 ในเกมล่าสุด ส่วนทีมเยือนที่ลองของด้วยการเปลี่ยนโค้ชหลังเจ้าของใหม่เข้ามาโดยให้ แกรม โจนส์ รักษาการกุนซือแทน สตีฟ บรู๊ซ ที่โดนเด้งไปเรียบร้อย หลังพาทีมแพ้สเปอร์ส 2-3 ในเกมล่าสุด ซึ่งเป็นการแพ้ 2 นัดติดและยังไม่ชนะเลยตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา 8 เกม จนอันดับเกาะอยู่ท้ายตาราง


เกมในครึ่งแรกเป็นเจ้าบ้าน คริสตัน พาเลซ ที่ครองบอลได้เหนือกว่า แต่มีโอกาสยิงเข้ากรอบเพียงแค่สองครั้ง ในขณะที่ทีมเยือนที่มีการเปลี่ยนโค้ชใหม่ แต่รูปเกมก็แทบไม่แตกต่าง โดยเกมนี้เน้นตั้งรับและพยายามหาช่องสวนแต่โอกาสยังน้อยมาก หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลัง เจ้าบ้านที่เหนือกว่าเดินหน้าอย่างคึกคัก GOAL นาทีที่ 56 คริสตัน พาเลซ ขึ้นนำก่อน 1-0 ในจังหวะที่ ไทริค มิตเชลล์ จับบอลได้ทางกราบขวา ก่อนโยนมาให้ คริสติยอง เบนเตเก้ โถมขึ้นโขกทั้งตัวบอลเสียบเสาผ่านมือ คาร์ล ดาร์โลว์ ผู้รักษาประตูของนิวคาสเซิ่ลเข้าไป ทำให้เจ้าบ้าน คริสตัน พาเลซ ออกนำ 1-0

GOAL นาทีที่ 65 กลับเป็น "สาลิกาดง" ที่รูปเกมเป็นรองได้ประตูตีเสมอ ในจังหวะชุลมุนหน้าประตู  คัลลัม วิลสัน ทะยานขึ้นเตะกลับหลังราวเป็นนักตะกร้อเก่าบอลพุ่งเสียเข้าสามเหลี่ยมเข้าประตูไปอย่างสุดสวย ทำให้ นิวคาสเซิ่ล ตามตีเสมอ 1-1 ช่วงท้ายเจ้าบ้านโหมหนักแต่ทำประตูเพิ่มไม่ได้ หมดเวลาเสมอกันไป 1-1 ทำให้ พาเลซ เจ้าบ้านเสมอ 4 นัดติด ส่วนทีมเยือน นิวคาสเซิ่ล ยังไม่ชนะใครจมอยู่อันดับ 19 รองบ๊วย


11 รายชื่อผู้เล่นคนแรกของทั้งทีม

คริสตัล พาเลซ (ระบบการเล่น 4-2-3-1) : บิเซนเต้ กวยต้า(ผู้รักษาประตู), โจเอล วอร์ด, โจอาคิม แอนเดอร์เซน, มาร์ค เกฮี, ไทริค มิตเชลล์, คอนอร์ กัลลาเกอร์, ลูก้า มิลิโวเยวิช(กัปตันทีม), เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, มิคาเอล โอลิเซ, คริสติยอง เบนเตเก้, ออดซอนน์ เอดูอาร์

นิวคาสเซิล (ระบบการเล่น 3-4-2-1) : คาร์ล ดาร์โลว์(ผู้รักษาประตู), ฆาเบียร์ มานกีโย, จามาล ลาสเซลส์(กัปตันทีม), เคียแรน คล้ากร์, เอมิล คราฟท์, แมตต์ ริทชี่, ไอแซค เฮย์เด้น, ไรอัน เฟรเซอร์, อัลล็อง แซงต์-แม็กซิแมง, คัลลัม วิลสัน 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง