TNN online (ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 เชลซี พบ นอริช ซิตี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 เชลซี พบ นอริช ซิตี้

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 เชลซี พบ นอริช ซิตี้

เชลซี เหนือกว่าเยอะ ดาหน้าถล่ม นอริช ซิตี้ ไปแบบสบายเท้า 7-0 เมสัน เมาท์ ซัดแฮทริก พาทีมนำเป็นจ่าฝูงของตาราง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเหนียวแน่นต่อไปอีกหนึ่งสัปดาห์


ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021-2022 นัดที่ 9 ของฤดูกาล ประจำวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2021 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นการเจอกัน ระหว่าง "สิงห์บลูส์" เชลซี ที่ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 ในเกมลีกล่าสุด รั้งจ่าฝูงมี 19 คะแนน ก่อนถล่ม มัลโม่ 4-0 ในเกมยุโรป เป็นการคว้าชัย 3 นัดติด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ ที่เกมลีกล่าสุด เสมอ ไบรท์ตัน 0-0 ทำให้ยังไม่ชนะใครเลยตั้งแต่เปิดซีซั่นมา 8 เกม เสมอ 2 มี 2 แต้ม รั้งอันดับสุดท้ายของตาราง  


GOAL นาที 8 สิงห์บลูส์ ได้ประตูขึ้นนำเร็ว 1-0 จังหวะเติมเกมบุกของเจ้าถิ่น จอร์จินโญ่ ดีดบอลสั้นให้ เมสัน เมาท์ บริเวณหน้าหัวกระโหลก แล้วเจ้าตัวตัดสินใจซัดไกลด้วยซ้าย บอลลอดขา เบน กิ๊บสัน ที่พยายามเข้ามาบล็อค เสียบมุมเสาสองอย่างเด็ดขาด

GOAL นาที 18 เชลซี ได้ประตูหนีไปเป็น 2-0 มาเตโอ โควาซิช จ่ายบอลในแดนของตัวเองทะลุช่องมาทางด้านซ้ายให้กับ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย หลุดกับดักล้ำหน้าแตะบอลเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะยิงหนีมือ ทิม ครูล นายทวารทีมเยือนเข้าไปที่เสาไกล 

GOAL นาที 42 สิงโตน้ำเงินคราม มาได้ลูกที่สามหนีไปเป็น 3-0 จากการเติมเกมรุกของเจ้าถิ่น บอลเปลี่ยนจากซ้ายไปขวา จอร์จินโญ่ ไหลมาให้ เมสัน เมาท์ จ่ายตรงๆเข้ามาในกรอบเขตโทษแล้วเป็น รีซ เจมส์ กระดกบอลข้ามตัว ทิม ครูล ที่พยายามออกมาปิดมุมเข้าประตูไป พร้อมกับจบครึ่งแรกเจ้าบ้านออกนำด้วยสกอร์นี้

GOAL นาที 57 เจ้าบ้าน หนีไปไกลเป็น 4-0  จากการบุกขึ้นมาทางด้านขวา จอร์จินโญ่ ให้สั้นๆ โควาซิช ที่อยู่หน้ากรอบเขตโทษ แล้วจ่ายไปให้ เบน ชิลเวลล์ ทางด้านซ้าย ไม่มีใครประกบ เจ้าตัวตั้งป้อมซัดไปที่เสาไกล เข้ามุมไปอย่างเด็ดขาด หมดปัญญาที่ ทิม ครูล จะป้องกัน

GOAL นาที 63 สกอร์ยังเป็นเจ้าถิ่นฝ่ายเดียว นำ 5-0 มาเตโอ โควาซิช จ่ายให้ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ทางฝั่งซ้ายแล้วเปิดบอลไปที่หน้าประตู บอลไปแฉลบโดนแขนของ แม็กซ์ แอรอนส์ เปลี่ยนทางทำให้ ทิม ครูล กะจังหวะพลาดหมดสิทธิ์ป้องกัน หลังจากนั้นอีกสองนาทีต่อมา ทีมเยือนยังมาเสีย เบน กิ๊บสัน ที่โดนใบเหลืองแดง จากการเข้าสกัดอันตรายใส่ รีซ เจมส์ ทำให้สถานการณ์ย่ำแย่ไปอีก

GOAL นาที 85 เจ้าบ้านนำสุดกู่ 6-0 จากการทำแฮนด์บอลของ มาเธียส นอร์มัน ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินดูวีเออาร์แล้วให้เป็นลูกจุดโทษ ครั้งแรก เมสัน เมาท์ ยิงไปติดเซฟของ ทิม ครูล แต่ผู้ตัดสินให้ยิงใหม่เพราะนายด่านทีมเยือนไม่ได้ยืนอยู่บนเส้น เมาท์ ขอแก้ตัวยิงอีกครั้ง คราวนี้ซัดเต็มแรงไม่พลาด

GOAL นาที 90 ทีมจ่าฝูง มาได้ประตูนำ 7-0 จากการเติมเกมบุกทางด้านขวา รูเบน ลอฟตัส-ชีค ตัวสำรองทำชิ่งบริเวณกลางสนามหลุดกับดักล้ำหน้า เข้าไปในกรอบเขตโทษแล้ว จ่ายมาให้ เมสัน เมาท์ ได้ซัดเหน่งๆเข้าไป พร้อมกับเป็นแฮทริกของเจ้าตัวในเกมนี้

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม 90 นาที เชลซี เปิดรังถล่ม นอริช ซิตี้ ไปแบบสบาย 7-0 เก็บเพิ่มอีก 3 แต้ม มี 22 คะแนน ยังนำเป็นจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น ส่วน นกขมิ้นเหลืองอ่อน มี 2 แต้มเหมือนเดิม จมอยู่อันดับบ๊วยของตาราง


11 รายชื่อผู้เล่นคนแรกของทั้งสองทีม

เชลซี (ระบบการเล่น 3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ (ผู้รักษาประตู) - เทรโวห์ ชาโลบาห์ , ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ - รีซ เจมส์, จอร์จินโญ่(กัปตันทีม), มาเตโอ โควาซิช, เบน ชิลเวลล์ - คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย, เมสัน เมาท์ - ไค ฮาแวร์ตซ์

นอริช ซิตี้ (ระบบการเล่น 3-5-2) : ทิม ครูล (ผู้รักษาประตู) - โอซาน คาบัค, เบน กิ๊บสัน, แกรนท์ แฮนลี่ย์(กัปตันทีม) - แม็กซ์ แอรอนส์, ปิแอร์ ลีส์ เมลู, มาเธียส นอร์มันน์, เคนนี่ แม็คลีน, ดิมิตริส จานนูลิส - จอช ซาร์เจนท์, ตีมู ปุ๊คกี้ 


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง