TNN online พรีวิว พรีเมียร์ลีก : 2021/22 ไบรท์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : 2021/22 ไบรท์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : 2021/22 ไบรท์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

พรีวิว การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 9 "นกนางนวล"ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน พบ "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้

รายการ : พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021/22

แมตช์การแข่งขัน : ไบรท์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2564 เวลา 23.30 น.

สนาม : ดิ เอเม็กซ์ คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม 

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1


พรีวิว พรีเมียร์ลีก : 2021/22 ไบรท์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ที่มาภาพ : AFP

สภาพความพร้อม ไบรท์ตัน

เกรแฮม พ็อตเตอร์ส กุนซือ นกนางนวล พาทีมสร้างเซอร์ไพร์สด้วยการเกาะกลุ่มบนของตารางในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล แถม 5 เกมหลังสุด ไบร์ทตัน ไม่เคยแพ้ใคร สภาพทีมและขุมกำลังจะยังไม่สามารถใช้งาน แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าอังกฤษที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ รวมทั้ง อดัม เว็บส์เตอร์ส ปราการหลัง และ สตีเว่น อัลซาเต้ ที่ยังไม่พร้อมลงสนามในเกมกับ เรือใบสีฟ้า


เกมนี้ตำแหน่งปราการด่านสุดท้ายยังเป็นหน้าที่ของ โรเบิร์ต ซานเชซ แนวรับ 3 คนใช้งาน แดน เบิร์น ,เชน ดัฟฟี่ และ ลูอิส ดังค์ ตรงกลางใช้ โจเอล เวลท์แมน, ปาสกาล กรอสส์, อดัม ลัลลานา, ยาคุบ โมลเดอร์ และ มาร์ค คูคูเรลล่า เป็นวิงแบ็ค และให้ เลอันโดร ทรอสซาร์ ยืนเป็นหน้าต่ำ อยู่หลังกองหน้าตัวเป้าอย่าง นีล โมเปย์


พรีวิว พรีเมียร์ลีก : 2021/22 ไบรท์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ที่มาภาพ : AFP

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังพาทีมร้อนแรงไม่หยุดล่าสุดในลีกก็ต้อน เบิร์นลีย์ 2-0 รั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนน ส่วนบอลยุโรปกลางสัปดาห์ก็บุกถล่ม คลับ บรูซ 5-1 สภาพทีมและขุมกำลังถือว่าพร้อมสมบูรณ์เกือบจะทุกตำแหน่ง จะขาดก็แค่เพียง เฟร์ราน ตอร์เรส เพียงคนเดียวเท่านั้่น ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วนผู้เล่นรายอื่นพร้อมลงสนาม 


เอแดร์ซอน โกลทีมชาติบราซิลยังคงรับหน้าที่เป็นผู้รักษาประตู แนวรับวาง รูเบน ดิอาส จับคู่กับ อายเมอริค ลาปอร์ต แบ็คใช้ ไคล์ วอล์คเกอร์ และ เจา กานเซโล ตรงกลางวาง โรดรี้ ,อิลคาย กุนโดกัน และ แบร์นาโด ซิลวา แนวรุกใช้งาน เควิน เดอ บรอยน์ ,ราฮีม สเตอร์ลิง และ กาเบรียล เชซุส 


สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด

19/05/21 พรีเมียร์ลีก ไบรท์ตัน 3-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

14/01/21 พรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ไบรท์ตัน

12/07/20 พรีเมียร์ลีก ไบรท์ตัน 0-5 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

31/08/19 พรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-0 ไบรท์ตัน

12/05/19 พรีเมียร์ลีก ไบรท์ตัน 1-4 แมนเชสเตอร์ ซิตี้


บทวิเคราะห์

แม้ว่าฟอร์มของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะร้อนแรงเอามากๆในเวลานี้ แต่สำหรับเจ้าถิ่นอย่าง ไบร์ทตัน พวกเขาก็มีดีไม่แพ้กัน เกมนี้รูปเกมคงเป็น เรือใบสีฟ้า ที่ครองบอลบุกเข้าใส่ ซึ่งทีเด็ดของ นกนางนวล อย่างให้จับตามองเรื่องลูกตั้งเตะ ซึ่งหาก ไบร์ทตัน ยื้อไปนานเท่าไหร่ แรงกดดันก็จะเทไปทางฝั่ง ซิตี้่ ดูแล้วมีโอกาสที่ เรือใบสีฟ้า จะเอาชนะได้สูง แต่สกอร์น่าจะเป็นแค่การเบียดเท่านั้น 


สกอร์ที่คาด

ไบรท์ตัน 1-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง