TNN online คล็อปป์ มั่นใจหากวัดที่ฟอร์ม ซาลาห์ คว้าบัลลงดอร์แน่นอน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คล็อปป์ มั่นใจหากวัดที่ฟอร์ม ซาลาห์ คว้าบัลลงดอร์แน่นอน

คล็อปป์ มั่นใจหากวัดที่ฟอร์ม ซาลาห์ คว้าบัลลงดอร์แน่นอน

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เชื่อมั่นหากวัดกันที่ฟอร์มการเล่นตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เหมาะสมที่จะได้บัลลงดอร์ในปีนี้ แต่หากวัดกันที่ความสำเร็จเมื่อฤดูกาลที่แล้ว งานนี้คงยากจะได้รับเสียงโหวต

"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล จบอันดับ 3 ในตารางพรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากที่สโมสรต้องเจอกับปัญหานักเตะบาดเจ็บมากกว่าครึ่งทีม อย่างไรก็ตาม ซาลาห์ ก็ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างคงเส้นคงวาด้วยการยิงไป 31 ประตูจาก 51 แมตช์ สำหรับในฤดูกาลปัจจุบัน ซาลาห์ ยังคงทำผลงานได้อย่างโดดเด่นด้วยการยิงไปแล้ว 10 ประตู


คล็อปป์ ซึ่งเตรียมนำลูกทีมเยือน แอตเลติโก มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี วันอังคารที่ 19 ต.ค.นี้ ว่าผลงานของ ซาลาห์ ควรจะได้รับบัลลงดอร์ในปีนี้ แต่น่าเสียดายที่การขาดแชมป์เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาอาจเป็นอุปสรรคที่ทำให้เขาไม่ได้รับเสียงโหวต


"ใช่ครับเขาสมควรได้ ผมไม่รู้ว่าคุณจะต้องทำยังไงถึงได้จะได้บัลลงดอร์ ถ้ามันตัดสินจากการลงเล่นนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก, การยิงประตูได้เยอะๆ แบบนั้นมันอาจจะเป็นเรื่องยากสำหรับเขา แต่ถ้าวัดการที่ฟอร์มการเล่นตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ใช่เลย ตามมุมมองของผมเขามีโอกาสได้รางวัล" กุนซือชาวเยอรมัน ระบุ

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง