TNN online อาร์เตต้า โวยจังหวะ แม็คอาร์เธอร์ เตะใส่ ซาก้า ควรเป็นใบแดง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อาร์เตต้า โวยจังหวะ แม็คอาร์เธอร์ เตะใส่ ซาก้า ควรเป็นใบแดง

อาร์เตต้า โวยจังหวะ แม็คอาร์เธอร์ เตะใส่ ซาก้า ควรเป็นใบแดง

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของอาร์เซน่อล ไม่เข้าใจว่าทำไม เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ ถึงไม่โดนใบแดงในจังหวะที่เตะใส่ บูกาโย่ ซาก้า

ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ "ปราสาทเรือนแก้ว"คริสตัล พาเลซ 2-2 มีจังหวะปัญหาช่วงท้ายครึ่งแรกที่ แม็คอาร์เธอร์ พยายามจะยิงวอลเลย์หน้ากรอบแต่แทนที่จะโดนบอลแต่ดันไปหวดน่องของ ซาก้า เต็ม ๆ ทำให้นักเตะมีอาการบาดเจ็บและต้องเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่ง 


ในขณะที่ แม็คอาร์เธอร์ ได้รับแค่ใบเหลืองในจังหวะดังกล่าวแม้ผู้ตัดสิน ไมค์ ดีน จะเป่าหยุดเกมก็ตาม ทำให้ มิเกล อาร์เตต้า ออกอาการไม่พอใจในคำตัดสินดังกล่าว


"เราต้องเปลี่ยนซาก้า ออกเลยเพราะเขาเล่นต่อไม่ได้ เขาปวดขามาก ผมเห็นจังหวะนั้นแล้วและไม่อยากเชื่อเลยว่าแม็คอาร์เธอร์ จะได้เล่นต่อในสนาม" อาร์เตต้า กล่าวกับ Sky Sports หลังจบเกม


"มันควรจะเป็นใบแดงแน่นอน ถ้าเราอยากจะตรวจจับสิ่งที่เกี่ยวข้องในเกมจริงๆและเปลี่ยนเกมได้เลย พวกเขาก็ควรจะมาดูจังหวะแบบนี้"


"สถานการณ์นั้นมันไม่ได้แค่ส่งผลกับพวกเขาแต่เราก็ต้องเปลี่ยนนักเตะออกเพราะจังหวะนั้น เพราะฉะนั้นมันเลยส่งผลกับทั้งสองฝั่ง เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องเลย"


"คุณต้องตัดสินใจแบบแน่ชัด เมื่อมันชัดเจนขนาดนั้นพวกเขาต้องเล่นโดยเหลือนักเตะแค่ 10 คน"


"แน่นอนว่าซาก้า เล่นต่อไม่ได้ เขาเป็นเด็กที่แข็งแกร่งและยากเล่นต่อแต่เขาเล่นไม่ไหว เราต้องมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเร่งด่วนในเกมต่อไป เพราะฉะนั้นเราต้องรอดูอาการเขาอีกที"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง