TNN online แห่ชื่นชม! เรกีลอน แจ้งผู้ตัดสินหยุดเกม ช่วยชีวิตแฟนบอลล้มคาสนาม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แห่ชื่นชม! เรกีลอน แจ้งผู้ตัดสินหยุดเกม ช่วยชีวิตแฟนบอลล้มคาสนาม

แห่ชื่นชม! เรกีลอน แจ้งผู้ตัดสินหยุดเกม ช่วยชีวิตแฟนบอลล้มคาสนาม

เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็คซ้ายของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พูดถึงเหตุการณ์ที่เขาได้แจ้งผู้ตัดสินหยุดเกมหลังเห็นแฟนบอลในสนามรายหนึ่งต้องปฐมพยาบาลฉุกเฉิน

ในระหว่างช่วงท้ายครึ่งแรกของเกมที่ "ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บุกไปชนะ "สาลิกาดง"นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา มีจังหวะที่แบ็คซ้ายวัย 24 ปี ได้แจ้งกับผู้ตัดสินให้หยุดเกมหลังเห็นแฟนบอลของเจ้าบ้านรายหนึ่งมีอาการไม่ดีและจำเป็นต้องได้รับการปฐมพยาบาลฉุกเฉินด้วยการกระตุ้นหัวใจ


หลังจากนั้น เอริค ไดเออร์ ได้เดินไปแจ้งเจ้าหน้าที่ในสนามแฟนบอลรายดังกล่าวปลอดภัยและเกมได้กลับมาแข่งขันจนจบลงตามปกติแล้ว ทั้งสองก็ได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมากและ เรกีลอน ก็ได้พูดถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า


"แม้ว่าการได้ 3 แต้มมันจะเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขแต่สำหรับผมสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือแฟนบอลคนนั้น พวกเขาบอกผมแล้วว่าเขาโอเคและอาการดีขึ้นแล้ว" เรกีลอน กล่าวหลังจบเกม


"ตอนนั้นผมเห็นแฟนบอลโบกมือส่งสัญญาณแล้วก็มีผู้ชายคนหนึ่งนอนลงไปกับพื้น ผมเห็นว่ามีบางอย่างผิดปกติเกิดขึ้น ผมมองไปที่ผู้ตัดสินแล้วเขาก็หยุดการแข่งขันให้ ผมคิดว่าตอนนี้ทุกอย่างโอเคแล้วและมันคือความสุขที่สมบูรณ์ 100%"


"เป็นอะไรที่แปลกมากจริงๆ พวกเราเข้าไปในห้องแต่งตัวและก่อนหน้านั้นผมได้เห็นชายคนนั้นนอนลงไปกับพื้น ผมกระวนกระวายมากเพราะผมไม่อยากมาเห็นอะไรแบบนี้เลย"


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง