TNN online (ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 8 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ เบิร์นลี่ย์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 8 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ เบิร์นลี่ย์

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 8 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ เบิร์นลี่ย์

แบร์นาโด้ ควง เดอ บรอยน์ ซัดคนละลูก พา แมนฯ ซิตี้เปิดบ้านชนะเบิร์นลี่ย์ 2-0 ในเกมนัดที่ 8 ของฤดูกาล


ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021/22 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564 “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี้ เปิดสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม พบกับ “เดอะ คลาเร็ตส์” เบิร์นลีย์


เริ่มเกมไปได้ 5 นาที แมนฯ ซิตี้ได้ลุ้นก่อน เมื่อ ริยาด มาห์เรซ ได้ลองส่องไกลจากนอกเขตโทษ แต่ไม่ผ่านมือนายทวาร นิค โป๊ป ล้มตัวรับบอลเอาไว้ได้

GOAL!! นาที 12 แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ แบร์นาโด้ ซิลวา ได้บอลในเขตโทษด้านขวา ก่อนไหลเข้ากลางให้ ฟิล โฟเด้น ได้ตั้งป้อมซัดด้วยซ้าย นิค โป๊ป ปัดเอาไว้ได้ในจังหวะแรก ก่อนจะโดน แบร์นาโด้ ซิลวา ซ้ำจ่อๆ ไม่เหลือเป็นสกอร์ 1-0

นาที 22 เบิร์นลีย์เกือบได้ประตูตีเสมอ ดไวท์ แม็คนีล จ่ายบอลยาวให้ แม็กเวลล์ คอร์เนต์ หลุดเดี่ยวไปยิงในเขตโทษ แต่ไม่ผ่านมือ แซ็ค สเตฟเฟ่น นายทวารแมนฯ ซิตี้ ที่ปรี่ออกมาปิดมุมได้เร็ว

นาที 33 ฟิล โฟเด้น หลุดเข้าเขตโทษด้านซ้าย ก่อนจ่ายบอลเข้ากลาง ริยาด มาห์เรซ วิ่งมากดเต็มข้อ แต่บอลเหินข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

นาที 35 เป็นโอกาสของเบิร์นลีย์ เมื่อ แมนฯ ซิตี้ พลาดเสียบอลในแดนตัวเอง แจ็ค คอร์ก กระชากบอลเข้าเขตโทษด้านซ้ายแล้วผ่านเข้ากลาง กองหลังแมนฯ ซิตี้ สกัดมาเข้าทาง จอช บราวน์ฮิลล์ ได้ซัดด้วยซ้าย บอลพุ่งเฉียดเสาไปนิดเดียว ก่อนจบครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้ นำอยู่ 1-0

ครึ่งหลัง แมนฯ ซิตี้ได้ลุ้นก่อนในนาที 50 แบร์นาโด้ ซิลวา จ่ายเรียดจากด้านซ้ายมาให้ ริยาด มาห์เรซ กดเน้นๆ กลางเขตโทษ บอลพุ่งชนคานออกหลังไป 

นาที 57 เบิร์นลีย์ได้ลุ้นบ้าง คริส วู้ด ได้ปั่นด้วยขวาในเขตโทษ แต่ยิงเบาเกินไป และทิศทางไม่ห่างตัว ทำให้แซ็ค สเตฟเฟ่น เซฟเอาไว้ได้ไม่ยาก

แมนซิตี้ 2-0 เบิร์นลีย์ ผลบอล ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก

GOAL!! นาที 70 แมนฯ ซิตี้ หนีไปเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ริยาด มาห์เรซ ไปเบียดแย่งบอลกับ แอชลีย์ เวสต์วู้ด ในเขตโทษ บอลทะลักเข้าทางปืน เควิน เดอ บรอยน์ ได้ปั่นด้วยซ้ายตุงตาข่าย

ช่วงเวลาที่เหลือ แมนฯ ซิตี้ เป็นฝ่ายครองบอลบุกอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่สามารถยิงประตูเพิ่มได้ กระทั่งครบ 90 นาที แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านชนะ เบิร์นลีย์ 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 17 แต้มจาก 8 นัด รั้งอันดับสองของตาราง ส่วน เบิร์นลีย์ ยังคงไม่ชนะใครในซีซั่นนี้ รั้งตำแหน่งรองบ๊วยโดยมีอยู่แค่ 3 แต้ม

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง