TNN online พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : เบรนท์ฟอร์ด vs เชลซี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : เบรนท์ฟอร์ด vs เชลซี

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : เบรนท์ฟอร์ด vs เชลซี

พรีวิว การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021/22 สัปดาห์ที่ 8 "ผึ้งน้อย"เบรนท์ฟอร์ด พบ "สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2021/22

แมตช์การแข่งขัน :  เบรนท์ฟอร์ด  VS เชลซี

วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564 เวลา 21.00 น.

สนาม : เบรนท์ฟอร์ด คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม 

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD3


พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : เบรนท์ฟอร์ด vs เชลซี

ที่มาภาพ : AFP

สภาพความพร้อม เบรนท์ฟอร์ด

โธมัส แฟรงค์ กุนซือ พญาผึ้งน้อย สร้างเซอร์ไพร์สกับผลานชั้นยอด รั้งอันดับ 7 ตารางคะแนน ชนะมาแล้วทั้ง อาร์เซนอล แถมยังแบ่งแต้มจาก ลิเวอร์พูล ได้ด้วย โดยผลงานนัดล่าสุดบุกไปปราบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 สภาพทีมและขุมกำลังจะไม่สามารถใช้งาน มัดส์ โซเรนเซ่น แนวรับชาวเดนมาร์กได้จากอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ โจชัว ดา ซิลวา ได้หมดสิทธิ์ลงสนามเช่นกัน


ตำแหน่งประตูใช้ ดาวิด รายา นายด่านจอมหนึบชาวสเปน ในขณะที่แนวรับประกอบไปด้วย คริสตอฟเฟอร์ เอเยอร์, ปอนตุส แยนส์สัน, เอธาน พินน็อค และ เซร์กี้ กายอซ แดนกลางใช้บริการของ แชนด้อน บาปติสเต้, คริสเตียน นอร์การ์ด, วิตาลี่ ยาเนลต์ รวมไปถึง ริโก้ เฮนรี่  ส่วนคู่หูกองหน้าไว้วางใจ ไบรอัน เอ็มเบวโม่ จับคู่กับ  อีแวน โทนี่ย์ 


พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : เบรนท์ฟอร์ด vs เชลซี

ที่มาภาพ : AFP

สภาพความพร้อม เชลซี 

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ สิงห์บลูส์ พาทีมยึดจ่าฝูงของตารางได้สำเร็จ หลังเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ในเกมล่าสุด 3-1 โดยสภาพทีมและขุมกำลังจะไม่มี ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังที่ติดภารกิจกับทีมชาติบราซิล นอกจากนี้จะไม่สามารถใช้งาน รีซ เจมส์ แบ็คขวาตัวเก่ง และ คริสเตียน พูลิซิช แนวรุกอเมริกัน ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามข่าวดีคือการได้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กลับมาพร้อมลงสนาม เช่นเดียวกับ และดาวยิงตัวความหวังอย่าง โรเมลู ลูกากู 


ผู้รักประตูรับหน้าที่โดย เอดูอาร์ เมนดี้ แนวรับประกอบไปด้วย เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ,อันเดรส คริสเตียนเซ่น ,อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ,มาร์กอส อลอนโซ แดนกลางวาง เอ็นโกโล ก็องเต้ ประสานงานกับ จอร์จินโญ่ โดยมี เมสัน เมาท์ เป็นตัวรุก กองหน้าใช้งาน ติโม แวร์เนอร์ ,ไค ฮาร์แวร์ตซ และให้ โรเมลู ลูกากู เป็นกองหน้าตัวเป้า


สถิติการพบกันหลังสุด

28/01/17 เอฟเอ คัพ เชลซี 4 - 0 เบรนท์ฟอร์ด

17/02/13 เอฟเอ คัพ เชลซี 4 - 0 เบรนท์ฟอร์ด

27/01/13 เอฟเอ คัพ เบรนท์ฟอร์ด 2 - 2 เชลซี


บทวิเคราะห์

น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ที่ตบ อาร์เซน่อล และแบ่งแต้มจาก ลิเวอร์พูล มาแล้ว ทรงบอลของพวกเขาดุดันเร้าใจดีเหลือเกิน การเจอกับ เชลซี น่าจะเป็นเกมที่แลกกันมันหยด เพราะบอลของ เบรนท์ฟอร์ด ไม่ได้เน้นตั้งรับ ดังนั้นอยู่ที่ว่า สิงโตน้ำเงินคราม จะจบคมหรือไม่ เพราะหากไม่คมก็มีโอกาสโดนเหล็กในอาบยาพิษของทัพ ผึ้งน้อย ได้เหมือนกัน ดูแล้ว เชลซี เหนื่อยแน่ แต่ก็น่าจะเบียดเก็บชัยชนะไปได้ในที่สุด 


สกอร์ที่คาด

เบรนท์ฟอร์ด 1 - 2 เชลซี

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง