TNN online สเตอร์ลิ่ง รับมองหาทีมใหม่ เพื่อหาโอกาสลงสนาม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สเตอร์ลิ่ง รับมองหาทีมใหม่ เพื่อหาโอกาสลงสนาม

สเตอร์ลิ่ง รับมองหาทีมใหม่ เพื่อหาโอกาสลงสนาม

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าเขาอาจมองหาโอกาสย้ายออกจากทีมในฤดูกาลนี้ เพื่อโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่อง

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ถือเป็นตัวหลักในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม มาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาจากลิเวอร์พูลด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ปี 2015 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุค เป๊ป กวาร์ดิโอลา ที่เขาช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครอง 3 สมัย


ทว่า หลังจากการแจ้งเกิดเต็มตัวของ ฟิล โฟเด้น เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อีกทั้งการมาของ แจ็ค กรีลิช จากแอสตัน วิลลา ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์ ทำให้โอกาสในการลงสนามของเขาลดน้อยไปลงไปอย่างเห็นได้ชัด ทำให้เจ้าตัวยอมรับว่าเขาเองก็มองโอกาสย้ายทีม พร้อมมองถึงโอกาสย้ายไปต่างแดน


"ถ้ามีตัวเลือกย้ายไปที่อื่นเพื่อเวลาลงสนาม ผมคงเปิดรับมันนะ อย่างที่ผมบอกฟุตบอลคือที่สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผม" สเตอร์ลิ่ง เผย


"ความท้าทายที่ผมตั้งไว้กับตัวเองจากตั้งแต่อายุยังน้อยและความฝันเช่นเดียวกัน ในฐานะนักเตะอังกฤษทุกอย่างที่ผมรู้คือพรีเมียร์ลีก และผมคิดมาตลอดว่าบางที วันหนึ่งผมอยากที่จะไปเล่นต่างประเทศ ลองดูว่าผมจะเผชิญความท้าทายนั้นอย่างไร"


นอกจากนี้ สเตอร์ลิ่ง ยังเปิดใจกับโอกาสลงสนามที่ลดน้อยลงไปอย่างเห็นได้ชัดในฤดูกาลนี้


"ผมไม่ใช่คนที่จะบ่นอะไรนะ ผมไม่ได้พยายามจะทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่กว่าที่มันเป็น ผมจะเดินหน้าต่อไปกับการทำานของผม ทำสิ่งที่ควรทำ ผมแค่อยากเดินหน้าต่อไป ลงเล่นและทำประตูให้ได้สม่ำเสมอ"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง