TNN online ร็อดเจอร์ส ปฏิเสธ นิวคาสเซิล รอรับงานทีมใหญ่ในอนาคต

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ร็อดเจอร์ส ปฏิเสธ นิวคาสเซิล รอรับงานทีมใหญ่ในอนาคต

ร็อดเจอร์ส ปฏิเสธ นิวคาสเซิล รอรับงานทีมใหญ่ในอนาคต

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ จะปฏิเสธทุกข้อเสนอจาก นิวคาสเซิล ยูไนต็ด เพราะเล็งที่จะไปรับงานกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในอนาคต

Public Investment Fund (PIF) กลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบียเพิ่งเข้าเทคโอเวอร์ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ และเป็นที่เชื่อกันว่าพวกเขาตั้งใจจะเปลี่ยนกุนซือทันที หลังจากมองว่า สตีฟ บรูซ เจ้าของตำแหน่งคนปัจจุบันไม่ดีพอที่จะนำทีมไปสู่ความยิ่งใหญ่ได้ โดยที่ ร็อดเจอร์ส คือหนึ่งในคนที่ PIF หมายตาเอาไว้


อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล บอกว่า ร็อดเจอร์ส จะปฏิเสธทุกข้อเสนอจาก นิวคาสเซิล เพราะกำลังรอคอยเวลาที่จะไปคุม แมนฯ ซิตี้ โดยผู้บริหารของทีมดังแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ชื่นชอบในตัวเขามากๆ และกาหัวกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือเป็นหนึ่งในลิสต์คนที่พวกเขาจะทาบทามให้มาคุมทีมต่อจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า ที่จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปี 2023


อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ ก็เคยคิดจะเอา ร็อดเจอร์ส มาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมตั้งแต่ตอนที่แยกทางกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ เมื่อปี 2013 แล้ว โดยที่ เดลี่ เมล เสริมว่าภรรยาของ ร็อดเจอร์ส ก็อยากกลับไปใช้ชีวิตในทางตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะอังกฤษเหมือนกัน แถมยังบอกด้วยว่าตอนนี้ ร็อดเจอร์ส แอบไม่พอใจกับ 1 หรือ 2 การตัดสินใจซึ่งเกิดขึ้นที่ เลสเตอร์ ด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับการเสริมทัพ

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง