TNN online เซาธ์แฮมป์ตัน จ่อปลด ฮาเซนฮุตเทิล เซ่นผลงานออกสตาร์ทซีซั่นไร้ชัย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เซาธ์แฮมป์ตัน จ่อปลด ฮาเซนฮุตเทิล เซ่นผลงานออกสตาร์ทซีซั่นไร้ชัย

เซาธ์แฮมป์ตัน จ่อปลด ฮาเซนฮุตเทิล เซ่นผลงานออกสตาร์ทซีซั่นไร้ชัย

เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมดังแดนปักษ์ใต้ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการปลด ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิล กุนซือชาวเยอรมนี ออกจากตำแหน่ง

เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมดังแดนปักษ์ใต้ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการปลด ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิล กุนซือชาวเยอรมนี ออกจากตำแหน่ง หลังพาทีมทำงานผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล 2021-22 จากการรายงานข่าวของ ฟุตบอล อินไซด์เดอร์ สื่อดังจากแดนผู้ดี


พลพรรค นักบุญแดนใต้ ออกสตาร์ทำได้อย่างน่าผิดหัวง เมื่อเก็บได้เพียงแค่ 4 แต้มเท่านั้น จาก 7 นักแรกของซีซั่น แถมยังเป็นหนึ่งในทีมท้ายตารางที่ยังไม่ชนะใคร เช่นเดียวกับ เบิร์นลีย์, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ นอริช ซิตี้ ล่าสุด อนาคตของกุนซือชาวออสเตรีย เริ่มไม่แน่นอนแล้ว หลังนักเตะเริ่มมีความรู้สึกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงโค้ชในเร็ววันนี้


สำหรับ ฮาเซนฮุตเทิล เข้ามารับงานคุมทีม เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อเดือนธันวาคมปี 2018 โดยตลอด 3 ฤดูกาลพาทีมทำผลงานได้ดีที่สุด คือการจบในอันดับ 11 ของตาราง 2019-20 โดยโปรแกรมนัดต่อไปของทัพ นักบุญ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 16 ตุลาคม นี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง