TNN online สื่อคาด คอนเต้ เต็งหนึ่ง! คุมทัพ นิวคาสเซิล ยุคใหม่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อคาด คอนเต้ เต็งหนึ่ง! คุมทัพ นิวคาสเซิล ยุคใหม่

สื่อคาด คอนเต้ เต็งหนึ่ง! คุมทัพ นิวคาสเซิล ยุคใหม่

สื่อหลายสำนักในอังกฤษ มีการคาดการณ์คนที่จะเข้ามารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่กันแล้ว โดยมี อันโตนิโอ คอนเต้ ยอดผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน นอนมาเป็นเต็งหนึ่ง

ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ พรีเมียร์ลีก ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า โมฮัมเหม็ด บิน ซัลมาน มกุฎราชกุมารแห่งซาอุดีอาระเบีย รวมถึงกลุ่มทุนและรัฐบาลของประเทศได้เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย ส่งผลให้หลายฝ่ายเชื่อว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมอย่างแน่นอน เนื่องจาก สตีฟ บรูซ กุนซือคนปัจจุบันทำผลงานได้ไม่ดีนัก ปัจจุบัน พา สาลิกาดง รั้งอันดับ 19 รองบ๊วยของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก


ล่าสุด มีการคาดเดาว่า อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน และ เชลซี นอนมาเป็นอันดับ 1 หลังว่างงานกับ “งูใหญ่” เมื่อซีซันที่แล้ว ขณะเดียวกัน ด้วยประสบการณ์ที่คุมทีมในอังกฤษมาแล้ว และช่วยให้ อินเตอร์ ได้แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ซีซันที่แล้ว ก็ถือว่าเป็นกุนซือโปรไฟล์คุณภาพที่น่าสนใจ


รองมาคือ แฟรงค์ แลมพาร์ด อดีตกุนซืออีกคนของ เชลซี ที่กำลังว่างงานอยู่เช่นกันหลังโดนปลดเมื่อเดือนมกราคม มีความรู้ความเข้าใจในเกม พรีเมียร์ลีก เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังมีชื่อของ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ที่เกี่ยวดองด้วย หลังเคยคุม นิวคาสเซิล มีผลงานน่าประทับใจแฟนๆ ในอดีต

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง