TNN online เฟอร์กี้ ไม่ปลื้ม โรนัลโด้ โดนดร็อป เกมเจ๊าเอฟเวอร์ตัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เฟอร์กี้ ไม่ปลื้ม โรนัลโด้ โดนดร็อป เกมเจ๊าเอฟเวอร์ตัน

เฟอร์กี้ ไม่ปลื้ม โรนัลโด้ โดนดร็อป เกมเจ๊าเอฟเวอร์ตัน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เห็นด้วยที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เลือกดร็อป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นตัวสำรองในเกมเสมอเอฟเวอร์ตัน 1-1

ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับเอฟเวอร์ตัน 1-1 โดยในเกมนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เลือกที่จะส่ง เอดิสัน คาวานี่ และ อ็องโทนี่ มาร์กซิยาล ลงสนามเป็นตัวจริง โดยเลือกที่จะดร็อป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นตัวสำรอง เนื่องจากเพิ่งลงเล่นมาเมื่อกลางสัปดาห์ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกที่เฉือนเอาชนะบียาร์เรอัล 2-1


โดยในเกมพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เชิญ คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ ตำนาน MMA มาชมเกมที่สนาม และได้พบกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โดยทั้งคู่พูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย


เฟอร์กี้ กล่าวว่า "...แต่ผมคิดว่าพวกเขา(เอฟเวอร์ตัน) เห็นว่า โรนัลโด้ ไม่ได้ลงสนาม มันก็แบบ.." จากนั้น คาบิบ ตอบกลับไปว่า "เขาลงมาในครึ่งหลังนะ..." และท่านเซอร์ตอบกลับ "ผมรู้ๆ แต่คุณควรออกสตาร์ทด้วยผู้เล่นที่ดีที่สุด"


จากบทสนทนาดังกล่าวทำให้ตีความได้ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ค่อนข้างไม่เห็นด้วยสำหรับการจัดทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่ดร็อป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นสำรองในเกมนี้


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง