TNN online แมนยู ขยายสัญญา ไมค์ ฟีแลน อยู่ยาวกับทีมจนถึงปี 2024

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนยู ขยายสัญญา ไมค์ ฟีแลน อยู่ยาวกับทีมจนถึงปี 2024

แมนยู ขยายสัญญา ไมค์ ฟีแลน อยู่ยาวกับทีมจนถึงปี 2024

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายงานว่า พวกเขาได้ตกลงสัญญาใหม่กับ ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไปจนถึงปี 2024

ฟีแลน เคยทำงานในทัพ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงปี 2008-2013 ในฐานะผู้ช่วยของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และเลือกอำลาทีมไปพร้อมกับการรีไทร์ของกุนซือชาวสก็อต และกลับมาอีกครั้งในฐานะเฮดโค้ชภายใต้การคุมทีมของ โซลชา และยกระดับขึ้นมาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมอีกครั้งในเวลาต่อมา


ก่อนหน้านี้จะมีกระแสวิจารณ์เรื่องผลงานของ โซลชา ทว่าจากรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ก่อนหน้านี้ยืนยันว่า ทางสโมสรยังคงให้การหนุนหลังการทำงานของสต๊าฟฟ์ชุดนี้ และล่าสุดก็ได้แสดงออกอย่างชัดเจนด้วยการขยายสัญญากับ ไมค์ ฟีแลน จากเดิมที่จะหมดลงในปีหน้าไปจนถึงปี 2024 เท่ากับ โซลชา


"ไมค์ ฟีแลน ได้ตกลงสัญญาใหม่ไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2024 หลังจากการกลับมาสู่สโมสรในช่วงที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้รับการแต่งตั้งให้รับหน้าที่ผู้จัดการทีมชั่วคราวเมื่อเดือนธันวาคม 2018" จากแถลงการณ์ของสโมสร


"เขาได้ย้ายจากตำแหน่งเดิมคือโค้ชทีมชุดใหญ่มาสู่ตำแหน่งปัจจุบันในเดือนพฤษภาคมปีเดียวกัน โค้ชวัย 59 ปี รายนี้เต็มไปด้วยประสบการณ์ และแน่นอนว่าเป็นสมาชิกที่สำคัญในทีมโค้ชของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง