TNN online ร็อดเจอร์ส คุยเปิดอก แมดดิสัน เชื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ร็อดเจอร์ส คุยเปิดอก แมดดิสัน เชื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้

ร็อดเจอร์ส คุยเปิดอก แมดดิสัน เชื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า เจมส์ แมดดิสัน กองกลางตัวเก่งของทีมจะกลับมาคืนฟอร์มอีกครั้ง หลังเปิดอกพูดคุยกันเรียบร้อยแล้ว

แมดดิสัน ฟอร์มตกลงไปในฤดูกาลนี้ แถมหลุดออกจากตัวจริงระหว่างเกมเสมอ เบิร์นลี่ย์ 2-2 และยังเป็นแค่สำรองในเกมพ่าย ลีเกีย วอร์ซอว์ 0-1 ศึกยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม


ร็อดเจอร์ส ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวับเรื่องนี้ โดยกล่าวว่า "พวกเราได้คุยกันถึงเรื่องนี้แล้วนะ เขาเข้าใจว่าเขาอยู่ตรงไหน และเขาก็มีความรู้สึกอะไรกับตัวเอง ดังนั้นก็ต้องออกมาพร้อมมองภาพใหญ่กันอีกครั้ง"


"คนเหล่านี้ยังเป็นนักเตะหนุ่ม และสำหรับพวกเขาบางคนนั้น นี่คือการสะดุดครั้งแรกที่เคยเจอ หากคุณคิดถึงช่วงอาชีพของเจมส์ ตั้งแต่ที่อายุ 16-17 ปีนั้น เขาได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง และเขาก็เป็นไปด้วยดีมาเสมอ แต่ฟุตบอลมันก็ไม่ได้เป็นแบบนี้เสมอไป"


"อย่างไรก็ดี เขาตอบสนองได้เป็นอย่างดี และกำลังทำงานหนักมากๆ ผมไม่สงสัยเลยนะว่า ก่อนจบฤดูกาลเขาจะมีส่วนร่วมอย่างยิ่งอีกครั้งหนึ่ง"


สำหรับโปรแกรมของเลสเตอร์ ซิตี้ จะต้องออกไปเยือน คริสตัน พาเลซ ในวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม นี้ เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football HD4

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง