TNN online 90ล้านปอนด์ ก็จ่ายไม่ไหว! แมนยูเลิกทาบ "ไรซ์" พร้อมทาบมิดฟิลด์ลีดส์เสริมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

90ล้านปอนด์ ก็จ่ายไม่ไหว! แมนยูเลิกทาบ "ไรซ์" พร้อมทาบมิดฟิลด์ลีดส์เสริมทัพ

90ล้านปอนด์ ก็จ่ายไม่ไหว! แมนยูเลิกทาบ ไรซ์ พร้อมทาบมิดฟิลด์ลีดส์เสริมทัพ

แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่เดินหน้าทาบทาม ดีแคลน ไรซ์ กองกลางของเวสต์แฮม เข้าเสริมทัพแม้ว่าจะลดราคาแล้วก็ตาม และพร้อมหันไปซื้อตัว คาลวิน ฟิลลิปส์ เข้าทีมแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจแล้วจะไม่ซื้อตัว ดีแคลน ไรซ์ กองกลางคนเก่งชาวอังกฤษของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เข้าเสริมทีม แม้ว่า "ขุนค้อน" จะลดราคาค่าตัวของแข้งคนดังกล่าวจาก 100 ล้านปอนด์ ลงมาเหลือ 90 ล้านปอนด์ แล้วก็ตาม แต่จะหันไปทาบทาม คาลวิน ฟิลลิปส์ จาก ลีดส์ ยูไนเต็ด แทน


ก่อนหน้านี้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับแข้งแดนกลางรายหลาย ก่อนมามีข่าวกับ ดีแคลน ไรซ์ กองกลางชาวอังกฤษของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มากกว่าแข้งรายอื่น แต่เนื่องจาก "ขุนค้อน" ตั้งค่าตัวแข้งคนดังกล่าวเอาไว้ที่ระดับ 100 ล้านปอนด์ ทำให้ไม่สามารถปิดดีลคว้าตัวมาเสริมทัพได้ 


แต่ล่าสุด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ออกมาลดราคาค่าตัวของ ดีแคลน ไรซ์ กองกลางชาวอังกฤษ ลงมาเหลือ 90 ล้านปอนด์ เนื่องจากตัวนักเตะไม่ยอมต่อสัญญาใหม่กับทีม และแสดงความต้องการที่จะย้ายออกจากทีมไปในช่วงจบฤดูกาลนี้ 


แต่จากราคาดังกล่าวนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังมองว่าสูงเกินไป ทำให้เตรียมเปลี่ยนแผน จากที่จะทาบทาม ดีแคลน ไรซ์ จาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปลี่ยนเป็นหันมาคว้าตัว คาลวิน ฟิลลิปส์ ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด เข้าเสริมทัพแทน


สำหรับ คาลวิน ฟิลลิปส์ ทำผลงานกับทัพ ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้อย่างยอดเยี่ยมจากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว จนติดชาติอังกฤษ ลุยศึกยูโร 2020 ก่อนช่วยให้ทัพ "สิงโตคำราม" เป็นรองแชมป์รายการดังกล่าวได้สำเร็จ นอกจาก "ปีศาจแดง" ที่ให้ความสนใจในตัวแข้งคนดังกล่าวแล้ว ยังมี แมนฯ ซิตี้ พร้อมคว้าแข้งคนดังกล่าวเข้าไปเสริมทีมเช่นกัน


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่ >> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง