TNN online แก้ปัญหาแดนกลาง! สื่อเผย ลิเวอร์พูลปิดดีลคว้า "บิสซูม่า" เสริมทัพม.ค.นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แก้ปัญหาแดนกลาง! สื่อเผย ลิเวอร์พูลปิดดีลคว้า "บิสซูม่า" เสริมทัพม.ค.นี้

แก้ปัญหาแดนกลาง! สื่อเผย ลิเวอร์พูลปิดดีลคว้า บิสซูม่า เสริมทัพม.ค.นี้

สื่อดังเผย ลิเวอร์พูล สามารถบรรลุข้อตกลงคว้าตัว อีฟส์ บิสซูม่า กองกลางคนเก่งทีมชาติมาลี ของ ไบรท์ตัน เข้ามาเสริมทัพได้แล้ว โดยจะมีการย้ายทีมกันในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตกเป็นข่าวว่า ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว อีฟส์ บิสซูม่า กองกลางคนเก่งทีมชาติมาลี วัย 25 ปี ของ ไบรท์ตัน เข้ามาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว และจะย้ายทีมกันในช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ 


เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่่ผ่านมานั้น "หงส์แดง" ตกเป็นข่าวกับแข้งแดนกลางมากมาย แต่สุดท้ายทีมไม่ได้เดินหน้าทาบทามใครเข้ามาเสริมทีมได้เลย ก่อนได้เพียง อิบราฮิม่า โกนาเต้ กองหลังชาวฝรั่งเศส เข้ามาเสริมทีมเพียงรายเดียว 


ก่อนที่ล่าสุดนั้น สื่อดังในประเทศสเปนจะรายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว อีฟส์ บิสซูม่า กองกลางคนเก่งทีมชาติมาลี วัย 25 ปี ของ ไบรท์ตัน เข้ามาเสริมทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ โดยคาดการณืว่าค่าตัวของแข้งคนดังกล่าวน่าจะราว 30-40 ล้านปอนด์


สำหรับ อีฟส์ บิสซูม่า กองกลางคนเก่งทีมชาติมาลี วัย 25 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จนสามารถช่วยให้ ไบรท์ตัน รอดพ้นการตกชั้นไปได้ ทำให้ตัวนักเตะตกเป็นเป้าหมายสนใจของหลายทีมดังทั้ง ลิเวอร์พูล,อาร์เซน่อล,เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะมีข่าวตกลงเซ้นสัญญากับ "หงส์แดง" เรียบร้อยแล้วตามรายงานจาดสื่อของประเทศสเปน


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่ >> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง