TNN online เป็นรองคู่แข่ง!แกรี่ชี้แมนยูขาดการเล่นเป็นทีมที่ดี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เป็นรองคู่แข่ง!แกรี่ชี้แมนยูขาดการเล่นเป็นทีมที่ดี

เป็นรองคู่แข่ง!แกรี่ชี้แมนยูขาดการเล่นเป็นทีมที่ดี

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาแมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ชัด "ปีศาจแดง" ผลงานไม่แน่นอนเพราะเล่นกันแบบเป็นทีมได้แย่ ต่างจากเชลซี, แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล อย่างสิ้นเชิง

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าอดีตต้นสังกัดมีการเล่นเป็นทีมได้แย่เน้นความสามารถเฉพาะตัวเกินไปจนทำให้ทีมมีผลงานที่ไม่แน่นอนต่างจากคู่แข่งลุ้นแชมป์อย่างเชลซี, แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล อย่างสิ้นเชิง


จากการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ด้วยนักเตะฝีเท้าเยี่ยมอย่างคริสเตียโน่ โรนัลโด้, ราฟาแอล วาราน และ เจดอน ซานโช่ ประกอบกับออกสตาร์ตซีซั่นได้อย่างสวยหรูถล่มลีดส์ 5-1 ทำให้ "ปีศาจแดง" ถูกยกให้นเป็นหนึ่งในตัวเต็งลุ้นแชมป์พรีเมยร์ลีกซีซั่นนี้


แต่หลังจากเปิดตัวสวยหรู ลูกทีมโอเล่ กุนนาร์ โซลชากลับมีผลงานกระท่อนกระแท่นชนะในลีกแบบง่ายๆแค่เกมเดียวและแพ้ไปแล้วหนึ่งเกมในนัดล่าสุดที่โดนแอสตัน วิลล่า บุกเชือดคารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 1-0 อีกทั้งแพ้ไป 3 จาก 4 เกมหลังสุดทุกรายการ


แกรี่ เนวิลล์ กล่าวถึงผลงานของ "ปีศาจแดง" ว่าเป็นเพราะเล่นกันแบบเป็นทีมได้ไม่ดีพอทำให้ฟอร์มไม่แน่นอน ซึ่งโซลชา ต้องเร่งแก้ไขในจุดนี้โดยด่วน


"ที่จริงผมพูดตั้งแต่ตอนที่พวกเขาเก็บชัยชนะได้แล้ว ผมพูดตั้งแต่ตอนที่ โรนัลโด้ ทำประตูได้ด้วยซ้ำ ในมุมมองของผมพวกเขาเล่นกันเป็นทีมได้ไม่ดีพอที่จะเป็นแชมป์ในลีกนี้"


"ผมคิดว่าคุณต้องเล่นเป็นทีมให้ดีทั้งตอนที่ได้ครองบอลและตอนที่ไม่ได้ครองบอล ถ้าคุณเล่นได้ดีแค่จังหวะใดจังหวะหนึ่งแล้ว บางครั้งคุณอาจจะไม่เจอจังหวะที่เข้าทางแบบนั้นในบางเกมก็ได้ คุณต้องมีแนวทางการเล่นที่ดี คุณต้องมีสไตล์การเล่นที่เหมาะสม แต่จนถึงตอนนี้ผมยังเห็นแค่การโชว์ทักษะแบบส่วนตัวจากยูไนเต็ดเท่านั้น"


"มันมีการขึ้นเกมที่มีแนวทางที่ดูดีในบางครั้ง และมีการประสานงานกันอยู่บ้าง แต่พวกเขายังเป็นทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะหน้าใหม่ทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ราฟาแอล วาราน และ เจดอน ซานโช่ พวกเขาต้องเล่นแบบเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในฐานะทีมและเริ่มกำหนดสไตล์การเล่นที่ชัดเจนได้แล้ว ถ้าคุณทำแบบนั้นได้แล้วคุณจะได้ผลการแข่งขันที่น่าพอใจต่อให้วันนั้นจะเล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่ก็ตาม"


"สภาพของพวกเขาในตอนนี้มันจะกลายเป็นว่าพวกเขาจะมีเกมเหมือนอย่างในวันที่เจอกับ วิลล่า พวกเขาจะชนะแค่ 2 นัดในช่วงที่ลงเล่น 4 หรือ 5 นัด แต่หลังจากนั้นจะชนะ 15 เกมติดต่อกันและไม่แพ้ในเกมเยือนไประยะหนึ่ง พวกเขาจะเป็นทีมแบบนั้น"


"ผมขอเรียกพวกเขาว่าทีมประหลาดเพราะผมยังคิดว่าพวกเขาจะชนะในบางนัดได้อยู่ แต่ลองดูทีมอย่าง เชลซี, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ทีมเหล่านั้นเล่นกันเป็นทีมได้เยี่ยมมาก ผมไม่ได้จะบอกว่า ยูไนเต็ด จะไม่มีวันทำแบบเดียวกันได้ แต่ตอนนี้ โอเล่ ต้องทำให้ ยูไนเต็ด เล่นกันแบบเป็นทีมได้แล้ว"


ภาพจาก : ถ่ายทอดสด truevisions


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง