TNN online เปลี่ยนเถอะ!อั๊กบอนลาฮอร์แนะแมนยูดึงคอนเต้คุมแทนโซลชา

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เปลี่ยนเถอะ!อั๊กบอนลาฮอร์แนะแมนยูดึงคอนเต้คุมแทนโซลชา

เปลี่ยนเถอะ!อั๊กบอนลาฮอร์แนะแมนยูดึงคอนเต้คุมแทนโซลชา

กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ อดีตหัวหอกชื่อดังแนะแมนฯ ยูไนเต็ด รีบปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หากหวังประสบความสำเร็จเนื่องจากทีมมีศักยภาพอยู่แล้วรอแค่คนเค้นออกมา

กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ อดีตหัวหอกแอสตัน วิลล่า แนะแมนฯ ยูไนเต็ด รีบปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่งแล้วดึงอันโตนิโอ คอนเต้ ที่ว่างอยู่มาคุมแทน เชื่อทีมศักยภาพคับแก้วอยู่แล้วจะพา "ปีศาจแดง" ประสบความสำเร็จได้แน่นอน


"ปีศาจแดง" เพิ่งปราชัยคาบ้านต่อ แอสตัน วิลล่า 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทำให้แพ้คาบ้านสองเกมติดและเป็นการแพ้นัดที่สามในรอบสี่เกม โดยโซลชาคือหนึ่งในเป้าโจมตีถึงเรื่องการวางแท็กติกและการเปลี่ยนตัวที่เซฟเกินไปไม่กล้าได้กล้าเสียทั้งที่มีนักเตะฝีเท้าดีอยู่ล้นทีม


ล่าสุด อั๊กบอนลาฮอร์ อดีตหัวหอก "สิงห์ผงาด" เป็นอีกหนึ่งคนที่มองว่าโซลชายังไม่ใช่คนที่จะพา"ปีศาจแดง" ประสบความสำเร็จและยูไนเต็ดต้องเร่งเปลี่ยนตัวกุนซือโดยด่วนซึ่งอันโตนิโอ คอนเต้ หรือ ซีเนดีน ซีดาน ยังวางงานอยู่


"ผมไม่คิดว่า โอเล่ จะเป็นคนที่ใช่ ถ้าเป็น คอนเต้ ผมว่าโอเคเลย"


"คุณลองย้อนไปดูกรณี เชลซี ที่ตัดสินใจเรื่อง แฟร้งค์ แลมพาร์ด พวกเขาเอาตำนานสโมสรออกไป แล้วเอา โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามาแทน แล้วดูสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้"


"แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องรีบเอา โอเล่ ออกไป จะมอบงานบริหารให้เขาก็ได้ แล้วเอา คอนเต้ เข้ามา เขาจะมารีดศักยภาพนักเตะที่มีอยู่ได้แน่นอน" 


"การตัดสินใจระหว่างเกมเป็นอะไรที่น่าคิด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เดินกระเผลกอยู่เป็น 10 นาทีก่อนจะโดนเปลี่ยนออก หรือคุณต้องการประตูในช่วง 10 นาทีสุดท้าย แล้วคุณส่ง เอดินสัน คาวานี่ ที่ยังไม่ได้เล่นเลยแม้แต่นาทีเดียวในฤดูกาลนี้ลงมา คุณมี เจสซี่ ลินการ์ด ที่ยิงนำชัยเกมกับ เวสต์แฮม, มี เจดอน ซานโช่ ที่ลงทุนซื้อมา 70 ล้านปอนด์ที่ม้านั่งสำรอง ผมคิดว่าการตัดสินใจของเขามันแปลกๆ" 


"ยูไนเต็ด ต้องยอมกัดฟันไล่โอเล่ออก แล้วเอา คอนเต้ ที่ว่างอยู่มา หรือ ซีเนดีน ซีดาน ก็ยังว่าง เอามาเพื่อรีดศักยภาพนักเตะ"


สำหรับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนยังว่างงานหลังพา อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อฤดูกาลที่แล้วแต่มีปัญหาขัดแย้งกับบอร์ดบริหารจึงขอลาออก โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าได้ปฏิเสธงานคุม อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส


ภาพจาก : ถ่ายทอดสด truevisions 


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง