TNN online ไม่มีกลัว!บรูโน่ยันซัดจุดโทษต่อแม้เพิ่งพลาดจนทีมแพ้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่มีกลัว!บรูโน่ยันซัดจุดโทษต่อแม้เพิ่งพลาดจนทีมแพ้

ไม่มีกลัว!บรูโน่ยันซัดจุดโทษต่อแม้เพิ่งพลาดจนทีมแพ้

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ดาวเตะโปรตุกีสยันชัดพลาดจุดโทษหนนี้ไม่ได้ทำให้ปอดจนเลิกยิง ลั่นมันเป็นหน้าที่และจะทำต่อไป พร้อมขอบคุณทุกคนที่หนุนหลังสัญญาจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าผิดหวังสุดที่ยิงจุดโทษพลาดจนทำให้ทีมแพ้แอสตัน วิลล่า 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กันยายนที่ผ่านมาแต่ยืนยันว่าจะมุ่งมั่นรับหน้าที่นี้ต่อไป


เกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด "ปีศาจแดง" ตกเป็นฝ่ายตามหลังในช่วงท้ายเกมเมื่อคอร์ทนีย์ เฮาส์ โหม่งให้วิลล่าขึ้นนำในนาที 88 แต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บเจ้าถิ่นมาได้จุดโทษจากจังหวะที่เอดินสัน คาวานี้ โหม่งบอลไปโดนมือ คอร์ทนีย์ เฮาส์ แต่บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่รับหน้าที่สังหารกลับยิงข้ามคานออกไปแบบไม่ได้ลุ้น


ห้องเครื่องวัย 27 ปีเปิดใจหลังจบเกมผ่าน ไอจี ส่วนตัวถึงความรู้สึกในการพลาดครั้งนี้ว่าผิดหวังสุดๆแต่ก็ไม่ถอดใจจนเลิกทำหน้าที่


"ไม่มีใครรู้สึกอึดอัดและผิดหวังกับการพลาดจุดโทษจนทำให้ทีมพ่ายแพ้ไปมากกว่าผมอีกแล้ว"


"ผมรับผิดชอบทำหน้าที่นี้มาตลอด และผมยินดีที่จะเผชิญน้าหภายใต้แรงกดดันในช่วงเวลาแบบนี้ ซึ่งวันนี้ผมทำพลาดแต่ผมจะตั้งตารอการเผชิญหน้ากับความท้าทายด้วยความทะเยอทะยาน และความรับผิดชอบแบบเดียวกันนี้เหมือนที่เคยส่งลูกบอลไปอยู่ก้นตาข่ายได้มาตลอด"


"คำวิจารณ์ และความเห็นต่างเป็นส่วนสำคัญของโลกฟุตบอล ผมเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตกับมัน แม้กระทั่งใช้สิ่งนี้ขับเคลื่อนตัวเอง และผมเห็นว่าทั้งหมดล้วนเป็นส่วนสำคัญของความมุ่งมั่นของผมที่ไม่เคยจะหยุดพยายามพัฒนาตัวเอง และก้าวมาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุด ซึ่งผมจะทำให้ได้เพื่อตัวเองและเพื่อทีม"


"วันนี้เป็นอีกครั้งที่ผมรับหน้าที่นี้ที่ทำมาตลอดนับตั้งแต่ผมเข้ามาอยู่ที่ยูไนเต็ด และผมจะทำมันต่อไปโดยไม่มีความหวาดกลัวใดๆ เมื่อต้องรับหน้าที่นี้"


"สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมคือการคว้าชัยชนะไปด้วยกัน ผมจะทำทุกอย่างเท่าที่ผมสามารถทำได้เพื่อช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีม และสโมสรให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้"


"ผมเป็นผู้เล่นประเภททุ่มเททุกอย่างด้วยแรงปรารถนาและความมุ่งมั่นที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ผมจะทำต่อไป"


"ผมขอขอบคุณทุกแรงสนับสนุนจากพวกคุณหลังจบเกม การได้ยินพวกคุณตะโกนเรียกชื่อผมในสนามเป็นความรู้สึกที่ซาบซึ้งมาก ผมจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม เพราะนี่คือมาตรฐานที่ผมยึดถือไว้"


ภาพจาก : ถ่ายทอดสด truevisions


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง