TNN online ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 6 เลสเตอร์ ซิตี้ พบ เบิร์นลี่ย์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 6 เลสเตอร์ ซิตี้ พบ เบิร์นลี่ย์

ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 6 เลสเตอร์ ซิตี้ พบ เบิร์นลี่ย์

เจมี่ วาร์ดี้ โหม่งพลาดเข้าประตูตัวเอง ก่อนมาแก้ตัวยิง 2 ประตูพา เลสเตอร์ ซิตี้ ตามตีเสมอ เบิร์นลี่ย์ 2-2 ส่งผลให้ "จิ้งจอกน้ำเงิน" มีเพิ่มเป็น 7 คะแนน อยู่ที่ 12 ของตาราง ขณะที่ "เดอะ คลาเร็ตส์" มี 2 คะแนน รั้งอันดับที่ 19

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 6 "จิ้งจอกน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "เดอะ คลาเร็ตส์" เบิร์นลีย์ ลงทำการแข่งขันเวลา 21.00 น. ประจำวันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564


เริ่มเกมมาเป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นพยายามเดินหน้าบุกอย่างหนัก แต่ยังไม่สามารถเจาะประตูได้ เกมผ่านไปแล้ว 10 นาที เลสเตอร์ ซิตี้ ยังเสมอกับ เบิร์นลีย์ 0-0

ต่อมาในนาทีที่ 12 เบิร์นลีย์ ได้เตะมุม ก่อนเป็น แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด ที่เปิดเข้ามาแล้วเป็น เจมี่ วาร์ดี้ ที่พยายามโหม่งสกัดแต่บอลผิดเหลี่ยมเข้าประตูไป ส่งให้ เบิร์นลีย์ บุกมานำ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0

หลังจากนั้นเป็นเจ้าถิ่นที่พยายามเดินหน้าบุกเข้าใส่ เพื่อหวังทวงประตูตีเสมอคืน แต่เกมผ่านไปแล้ว 30 นาที ยังไม่สามารถทำประตูได้ ทำให้สกอร์ยังคงเดิมที่  เบิร์นลีย์ บุกมานำ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 

ต่อมาในนาทีที่ 37 ยูริ ตีเลมันส์ ได้โอกาสพาบอลขึ้นมาข้างหน้า ก่อนมีจังหวะจ่ายบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ เจมี่ วาร์ดี้ ได้โอกาสยิงเต็มข้อส่งบอลผ่านมือ นิค โพ๊พ เสียบเสาเข้าประตูไป พา เลสเตอร์ ซิตี้ ตามตีเสมอ เบิร์นลีย์ 1-1

นาทีที่ 40 มาเตจ วีดร้า ได้จังหวะพักบอลก่อนกลับตัวแล้วเปิดบอลเเข้ามาในกรอบเขตโทษแล้วเป็น แม็กซ์เวล กอร์เน่ต์ ที่สอดขึ้นมาก่อนยิงเต็มข้อส่งบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ช่วยให้ เบิร์นลีย์ บุกนำ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-2

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตุเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก เบิร์นลีย์ บุกนำ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-2

เริ่มครึ่งหลังมาทั้งสองทีมต่างผลัดกันครองบอลเพื่อหวังหาจังหวะสร้างโอกาสจบสกอร์เพิ่มเติม แต่ยังไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ เกมผ่านไปแล้ว 60 นาที สกอร์ยังคงเดิมที่ เบิร์นลีย์ บุกนำ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-2

หลังจากนั้นในนาทีที่ 85 เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ แทงบอลทะลุช่องให้ เจมี่ วาร์ดี้ ได้บอลหลุดเดี่ยวเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนแตะบอลหลบ นิค โพ๊พ แล้วยิงส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ตีเสมอ เบิร์นลี่ย์ 2-2

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน เลสเตอร์ ซิตี้ เสมอ เบิร์นลี่ย์ 2-2 ส่งผลให้ "จิ้งจอกน้ำเงิน" มีเพิ่มเป็น 7 คะแนน อยู่ที่ 12 ของตาราง ขณะที่ "เดอะ คลาเร็ตส์" มี 2 คะแนน รั้งอันดับที่ 19 


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

เลสเตอร์ ซิตี้ ระบบ (4-3-3) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ; ริคาร์โด้ เปเรยร่า (ทิโมธี กาสตานเย่ น.46),ซากลาร์ โซยุนชู, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, ไรอัน เบอร์ทรานด์ ; วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลมันส์, (เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ น.62) ; อเดโมล่า ลุคแมน, เจมี่ วาร์ดี้, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์

เบิร์นลีย์  ระบบ (4-4-2) : นิค โป๊ป ; แม็ทธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ ; แม็กซ์เวล กอร์เน่ต์ , จอช บราวน์ฮิลล์, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด , ดไวท์ แม็คนีล ; คริส วู้ด,มาเตจ วีดร้า

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง