TNN online ยังไม่ได้ซ้อม!ทูเคิ่ลหวังเมนดี้ฟันทันเกมเจอแมนซิตี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ยังไม่ได้ซ้อม!ทูเคิ่ลหวังเมนดี้ฟันทันเกมเจอแมนซิตี้

ยังไม่ได้ซ้อม!ทูเคิ่ลหวังเมนดี้ฟันทันเกมเจอแมนซิตี้

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเยอรมันยอมรับเอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมยังกลับมาซ้อมไม่ได้ทำให้ต้องลุ้นหนักว่าจะฟิตทันลงเฝ้าเสาเกมบิ๊กแมตช์กับแมนฯ ซิตี้วันเสาร์นี้ได้หรือไม่

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของเชลซี อัพเดทอาการบาดเจ็บ เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมยังกลับมาซ้อมไม่ได้และยังไม่รู้ว่าจะพร้อมลงเล่นเกมบิ๊กแมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 25 กันยายนนี้ได้หรือไม่


นายด่านชาวเซเนกัลที่ยึดมือ 1 "สิงห์บลูส์" มาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาจากแรนส์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยสัญญายาว  5 ปี กับค่าตัวพร้อมเงื่อนไขที่ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,006 ล้านบาท)ได้รับบาดเจ็บจากเกม แชมเปี้ยนส์ลีก ที่เอาชนะ เซนิต เซนต์-ปีเตอร์สเบิร์ก 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 


ล่าสุด ทูเคิ่ล อัพเดทอาการว่าจอมหนับวัย 29 ปีว่ายังต้องแยกซ้อมเดี่ยวทำให้พลาดเกมคาราบาว คัพ กับ แอสตัน วิลลา เมื่อวันพุธที่ผ่านมาและยังต้องลุ้นว่าจะฟิตทันลงเจอ "มือเรือใบสีฟ้า" สุดสัปดาห์นี้ได้หรือไม่


"เมนดี้ ยังไม่ได้ซ้อมเลย เราพยายามทำทุกทางเพื่อเกมวันเสาร์ และหวังว่าวันพฤหัสบดีเขาจะกลับมาซ้อมกับทีมได้"


"จริงๆแล้วผมคิดว่ามีควมเป็นไปได้ที่เขาจะลงเล่นเกมวันเสาร์ แต่ต้องแข่งกับเวลาและอาการบาดเจ็บสักเล็กน้อย"


"ผมหวังว่าเขาจะกลับมาสู่ทีมในวันพฤหัสบดีนี้ ถ้าทุกอย่างไปได้สวย ผมคิดว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมวันกับแมนฯ ซิตี้ แต่ตอนนี้ผมยังไม่รู้"


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง