TNN online ก่อนที่ฉันจะจากไป! คุณแม่ร้องขอ 'โรนัลโด้' ต้องเล่นทีมนี้ให้เห็นเป็นวาระสุดท้าย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ก่อนที่ฉันจะจากไป! คุณแม่ร้องขอ 'โรนัลโด้' ต้องเล่นทีมนี้ให้เห็นเป็นวาระสุดท้าย

ก่อนที่ฉันจะจากไป! คุณแม่ร้องขอ 'โรนัลโด้' ต้องเล่นทีมนี้ให้เห็นเป็นวาระสุดท้าย

โดโลเรส อเวโร คุณแม่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตั้งความหวังอยากให้ลูกชายกลับมาเล่นให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน อีกสักครั้งก่อนที่เธอจะเสียชีวิต หรือไม่ก็เป็นหลานชาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ก็ได้

วันนี้ (22 ก.ย. 64) โดโลเรส อเวโร คุณแม่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดซูเปอร์สตาร์กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจอยากเห็นลูกชายสุดที่รัก กลับมาสวมยูนิฟอร์มของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังแห่งลีกโปรตุเกส อีกสักครั้งก่อนที่เธอจะเสียชีวิต หรือมิเช่นนั้นก็เป็นหลานชายอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ก็ได้ จากการรายงานของ อีเอสพีเอ็น

ก่อนที่ฉันจะจากไป! คุณแม่ร้องขอ 'โรนัลโด้' ต้องเล่นทีมนี้ให้เห็นเป็นวาระสุดท้าย

คุณแม่โดโลเรส วัย 66 ปี ยอมรับตรงๆว่าสุขภาพกำลังแย่ลงทุกวัน เคยถูกหามส่งโรงพยาบาลแบบเร่งด่วนมาแล้วหลายครั้งจากภาวะหลอดเลือดในสมองตีบ โดยล่าสุด ซีอาร์ 7 ที่กำลังทำผลงานเยี่ยมเป็นเดอะแบก หลังย้ายจากยูเวนตุส มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่ามารดาบังเกิดเกล้าก็ยังแอบหวังว่าเจ้าตัวจะกลับไปเล่นที่ สปอร์ติ้งฯ ซึ่งเป็นทีมที่สร้างเขาขึ้นมาอีกครั้งนึงก่อนที่เธอจะจากโลกนี้ไป


"โรนัลโด้ต้องกลับมาอยู่ที่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เพื่อฉัน เขาจะกลับมาอยู่ที่นี่ เขาติดตามทีมตลอด ฉันเคยบอกไปว่า ลูกชายแม่ ก่อนที่แม่จะตาย แม่อยากเห็นลูกกลับมาเล่นที่นี่สักครั้ง เขาตอบกลับมาว่า ก็ค่อยมาดูกัน ฉันก็ได้แต่หวังลึกๆว่ามันจะเกิดขึ้น หากมันเป็นไปไมไ่ด้จริงๆ อย่างน้อยๆ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ก็ได้ เชื่อมั้ยว่าในวัย 11 ปี เท่ากัน ลูกชายเก่งกว่าพ่อมันอีก ในตอนนั้นโรนัลโด้ไม่มีโค้ช แต่ตอนนี้เขาเป็นโค้ชให้ลูกชายเขาเอง" คุณแม่โดโลเรส กล่าวกับผู้สื่อข่าว


สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่กับสปอร์ติ้ง ลิสบอน ตั้งแต่อายุ 12 ปี ตั้งแต่ 1997-2003 ก่อนจะย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด , เรอัล มาดริด , ยูเวนตุส และกลับมาอยู่ผีแดงอีกครั้งในปีนี้ โดยปัจจุบันเจ้าตัวกำลังจะอายุครบ 37 ปี ในเดือน ก.พ. ปีหน้า


ภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง