TNN online งงเป๊ปไม่ใช้!ริโอแนะลิเวอร์พูลดึงราฮีมกลับจากแมนซิตี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

งงเป๊ปไม่ใช้!ริโอแนะลิเวอร์พูลดึงราฮีมกลับจากแมนซิตี้

งงเป๊ปไม่ใช้!ริโอแนะลิเวอร์พูลดึงราฮีมกลับจากแมนซิตี้

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังแมนฯ ยูไนเต็ด บอกว่าหากมีอำนาจในทีม ลิเวอร์พูล จะดึงตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมพลิ้วแมนฯ ซิตี้ กลับมาร่วมทีม พร้อมยอมรับงงมากที่เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เมินใช้งานเป็นตัวจริง

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเป็นงงที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯ ซิตี้ไม่คิดใช้งาน ราฮีม สเตอร์ลิง เป็นตัวจริงพร้อมแนะนำ ลิเวอร์พูล ควรที่คว้าตัวกลับไปร่วมทีม


สเตอร์ลิง ย้ายหนี ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพแมนฯ ซิตี้เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 และกลายเป็นเป็นกำลังสำคัญ "เรือใบสีฟ้า" มาตลอด แต่ช่วงหลังตั้งแต่ปลายซีซั่นที่แล้วต่อเนื่องจนถึงฤดูกาลนี้เจ้าตัวหลุดเป็นสำรองโดยซีซั่นนี้ได้เป็นตัวจริงในเกมลีกแค่ 2 นัดเท่านั้น ทำให้มีกระแสข่าวเรื่องย้ายทีมเกิดขึ้นเป็นระยะ


ล่าสุดเฟอร์ดินานด์ มองว่า สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 26 ปี กำลังสูญเสียความมั่นใจหลังหลุดจากทีมตัวจริงของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พร้อมแนะนำ "หงส์แดง" ดึงตัวคืนถิ่น แอนฟิลด์ 


"เพราะเขาหลุดจากทีม เลยทำให้เขาสูญเสียความมั่นใจ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เขาเคยร้อนแรงมาก"


"เด็กคนนี้เคยเป็นตัวทีเด็ดยามที่แมนฯ ซิตี้ต้องการประตู ซึ่งมันเป็นแบบนั้นมาหลายปี แต่มาตอนนี้เขากลับไม่ค่อยได้เล่น ซึ่งผมเองก็งงเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น ผมไม่เข้าใจจริงๆ"


"นี่คือเรื่องของ เป๊ป และเขามักจะทำในสิ่งที่ถูกต้องมากกว่าผิดเ แต่สำหรับ สเตอร์ลิง มันจะต้องมีหลายสโมสรรอดูอยู่ ผมเอาใจช่วย และหวังได้เห็นว่าเขาจะแก้ไขสถานการณ์นี้ได้อย่างไร"


"ถ้าผมเป็น ลิเวอร์พูล ผมจะเซ็นสัญญากับ สเตอร์ลิง วันพรุ่งนี้เลย"


ทั้งนี้ สเตอร์ลิง ลงสนามให้ลิเวอร์พูลไปทั้งหมด 129 นัดยิงไป 23 ประตูจากทุกรายการช่วงระหว่างซีซั่น2011-12 จนถึงซีซั่น 2014-15 จากนั้นย้ายไปร่วมทีม"เรือใบสีฟ้า" โดยลงเล่นไปแล้วทั้งสิ้น 298 นัด ทำได้ 115 ประตูจากทุกรายการ


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง