TNN online เสริมทัพแทนที่! แมนยูพร้อมทาบ "เคสซี่" เสริมทัพ หาก "ป็อกบา" อำลาทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เสริมทัพแทนที่! แมนยูพร้อมทาบ "เคสซี่" เสริมทัพ หาก "ป็อกบา" อำลาทีม

เสริมทัพแทนที่! แมนยูพร้อมทาบ เคสซี่ เสริมทัพ หาก ป็อกบา อำลาทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมทาบทาม ฟร้องค์ เคสซี่ กองกลางคนเก่งวัย 24 ปี ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ของ เอซี มิลาน เข้ามาเสริมทัพ เพื่อเป็นตัวแทนของ ปอล ป็อกบา ที่ส่อแววอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะเดินหน้าทาบทาม ฟร้องค์ เคสซี่ กองกลางคนเก่งวัย 24 ปี ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ของ เอซี มิลาน เข้ามาเสริมทัพ เพื่อเป็นตัวแทนของ ปอล ป็อกบา ดาวเตะชาวฝรั่งเศส ที่ส่อแววอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้


ปอล ป็อกบา ดาวเตะคนเก่ง วัย 28 ปี ทีมชาติฝรั่งเศส กำลังตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่การย้ายทีมไม่ได้เกิดขึ้น แต่เจ้าตัวก็ยังไม่สามารถต่อสัญญาใหม่กับทีมได้ และยังมีข่าวว่าตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และยูเวนตุส


สำหรับ ฟร้องค์ เคสซี่ กองกลางคนเก่งวัย 24 ปี ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของหลายทีม เนื่องจากเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เอซี มิลาน แถมสัญญาเดิมของเจ้าตัวก็กำลังจะหมดลงในช่วงจบฤดูกาลนี้ 


ทำให้มีหลายทีมดังทั่วยุโรปทั้ง บาร์เซโลน่า, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ ลิเวอร์พูล ที่พร้อมทาบ กองกลางคนเก่งวัย 24 ปี ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ เข้าไปเสริมทัพ ก่อนที่จะมี แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตกมาเป็นข่าวกับแข้งคนดังกล่าวเป็นทีมล่าสุด 


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่ >> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง