TNN online พร้อมทาบเข้าทีมแล้ว! บาร์เซโลน่าเดินเครื่องล่าตัว "สเตอร์ลิ่ง" เสริมทัพมกราคมนี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พร้อมทาบเข้าทีมแล้ว! บาร์เซโลน่าเดินเครื่องล่าตัว "สเตอร์ลิ่ง" เสริมทัพมกราคมนี้

พร้อมทาบเข้าทีมแล้ว! บาร์เซโลน่าเดินเครื่องล่าตัว สเตอร์ลิ่ง เสริมทัพมกราคมนี้

สื่อดังเผยข่าว บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะเดินหน้าทาบทาม ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกคนเก่งทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาเสริมทัพ ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้

บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอทาบทาม ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวเก่งชาวอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรอังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้ามาเสริมทัพช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้


เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มีข่าวระบุว่า บาร์เซโลน่า เปิดฉากเจรจายืมตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เข้ามาเสริมทัพ แต่ไม่สามารถเจรจาสัญญากันได้ทำให้ไม่มีการย้ายทีมกันเกิดขึ้น และทางฝั่ง "บาร์ซ่า" น่าจะเดินเรื่องทาบทามใหม่ช่วงมกราคมที่จะถึงนี้


สำหรับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ นั้นยังเหลือสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" ถึงปี 2023 แต่เจ้าตัวฟอร์มตกอย่างหนัก จนกลายเป็นแข้งสำรองของทีมในหลายครั้ง 


แถมการย้ายมาร่วมทัพ แมนฯ ซิตี้ ของ แจ็ค กรีลิช น่าจะทำให้โอกาสการลงเล่นของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง น้อยลงไปอีก ทำให้ ตัวของเขาเองพร้อมที่จะหาช่องทางย้ายทีมไป เพื่อทำให้มีโอกาสลงเล่นมากขึ้นกว่าเดิม


โดย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ ลงเล่นให้ ทีมไปแล้วกว่า 297 นัด ก่อนทำไปได้ทั้งหมด 115 ประตู แถมยังแอสซิสต์ไปอีก 87 ครั้ง 


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่ >> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง